11. Tình yêu mà

1K 91 6
                                    

"Hai người quen nhau sao???". Taehyun cũng khá ngạc nhiên trước cách cư xử của hai con người này.

Nhưng Yeonjun vì quá tò mò nên đã giành quyền hỏi trước. "Trả lời anh mày trước đi đã, tại sao hai đứa lại ở đây với nhau? Họ hàng à?"

"Không phải"

Rồi gã ngẫm nghĩ một chút. "Người yêu?"

"Cũng không phải nốt"

"Haizz, tóm lại là chuyện dài lắm, anh cứ ngồi xuống đi đã rồi chúng ta nói". Nhìn ông anh cứ đứng lù lù ra đấy làm Taehyun cũng thấy sốt ruột.

"Mà anh đã ăn gì chưa?". Anh chợt hỏi gã.

"Rồi"

"Thế thì ra sofa ngồi đợi đi". Taehyun lạnh lùng hắt hủi mặc kệ gã đang đau khổ đến mức nào nhưng vẫn lủi thủi bước đi.

Sau một lúc, Yeonjun đang ngồi chán nản trên ghế sofa trong khi xem chương trình truyền hình trên TV thì chợt nghe thấy tiếng bát đĩa lạch cạch ở phía bên trong của ngôi nhà, hình như tụi nhóc đã ăn xong rồi.

Gã hiếu kỳ thử ngó mặt ra xem thì thấy Taehyun và Chaerin đang đứng cạnh nhau trước bồn rửa làm gì đó. Cứ ngỡ đây là khung cảnh lãng mạn của đôi uyên ương đang cùng nhau rửa bát nhưng mọi chuyện lại không như Yeonjun đã lầm tưởng, thực ra hai con người đó đang "đấu tranh" với nhau.

"Cậu đã lo phần nấu nướng rồi thì để tôi lo phần rửa bát cho, cậu ra ngoài nghỉ ngơi đi". Đã ăn trực nhà người ta mà không giúp gì thì ngại lắm chứ bộ, Chaerin thầm nghĩ.

"Tay cậu bị thương, nên là để tôi làm". Taehyun cũng kiên quyết không kém.

Xong cả hai cứ giằng co cái đĩa với nhau một hồi thì Chaerin đành chịu thua. Thế là Taehyun đảm nhiệm phần rửa bát còn cô thì đi lau chùi sạch sẽ toàn bộ bàn ăn và căn bếp, rồi ra ghế sofa đối diện Yeonjun mà ngồi trong lúc chờ đợi.

"Em tưởng anh đang đi chơi với Yeong Ji cơ mà?". Chaerin đã thắc mắc từ khi gã xuất hiện nhưng đến giờ mới hỏi.

"Ẻm lại giận anh rồi". Yeonjun thở dài bất lực vì cô người yêu hay dỗi của mình.

"Trời ơi cái con nhỏ này...". Chaerin đang định trách móc nhỏ bạn thân vì cái nết dở dở ương ương của nó thì Taehyun xuất hiện, do chỉ có một vài cái chén, cái đĩa nên anh đã rửa khá nhanh, rồi anh ngồi xuống bên cạnh cô và tất nhiên là vẫn giữ khoảng cách.

"Nào, kể cho anh nghe vì sao hai đứa quen được nhau đi". Rốt cuộc là gã vẫn chẳng kìm được sự hiếu kỳ của mình.

"Chaerin là con gái giám đốc Lee, anh hiểu rồi chứ?". Taehyun chỉ nói một câu ngắn gọn nhưng nó lại đủ để khiến Yeonjun lập tức thay đổi sắc mặt.

"Uầy, anh không nghĩ người đó lại là em đâu đấy, Chaerin à". Gã mở to mắt nhìn y, một tay đưa lên che miệng mà không giấu nổi sự kinh ngạc.

"Khoan đã, anh biết chuyện hôn ước của bọn em ạ?". Chaerin vẫn chưa hiểu sự tình cho lắm.

"Tất nhiên rồi, anh thì cái gì chả biết". Yeonjun vỗ vỗ ngực tự hào mà chẳng hề hay có người đang nhìn gã bằng ánh mắt khinh bỉ.

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ