Chiếc xe của họ bon bon trên đường phố về đêm lung linh ánh đèn. Không khí trong xe lúc này bỗng trở nên ngột ngạt đến lạ. Yeong Ji cầm tay lái, đôi khi lại liếc mắt dò xét biểu cảm của người bên cạnh. Kể từ khi đèn chuyển sang màu xanh đồng nghĩa với việc họ phải rời khỏi "hiện trường", Chaerin đã chẳng hó hé bất cứ một lời nào, và cho đến bây giờ vẫn vậy. Đó là điều làm cho Yeong Ji thật sự lo lắng.
"Này, mày ổn không?". Sau một hồi đắn đo cô mới quyết định mở lời trước.
"Sao cơ?". Chaerin đang tựa đầu vào cửa kính chăm chú ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài mà dường như chẳng hề để ý đến lời của người nọ.
"Tao hỏi mày có ổn không?"
"Sao lại không?". Chaerin tỉnh bơ đáp.
"Thật?? Taehyun đang trò chuyện thân mật với ả đàn bà khác đó!"
"Thì sao?"
"Lỡ cậu ta ngoại tình thì sao?". Yeong Ji tỏ vẻ sốt ruột: "Mày không lo à?"
"Có gì đâu mà phải lo? Đó cũng có thể là đối tác mà... Vả lại, nếu Taehyun không thích tao thì việc cậu ta qua lại với người khác cũng chỉ là chuyện sớm muộn thôi". Chaerin nói một cách liến thoắng, y khẽ ngửa đầu lên tựa vào ghế, rồi nở một nụ cười nhạt. "Đằng nào sau này chả ly hôn. Lo lắng làm chi cho mệt"
"Trời đất...". Yeong Ji day day trán bất lực. "Suy nghĩ của mày kì quặc thật đấy"
"Tao chỉ nói sự thật thôi". Chaerin lại quay sang tựa đầu vào ô cửa, lặng lẽ nhìn theo những chiếc xe bên ngoài nườm nượp vụt qua tầm mắt. "Tại mày suy đoán linh tinh thì có"
Song, một lần nữa sự im bặt lại chiếm lấy không gian xung quanh mà chẳng rõ nguyên nhân là gì.
"Ê, hay là lát nữa uống tí bia không?". Yeong Ji thận trọng hỏi, mặc dù cô biết Chaerin không thích đồ uống có cồn và mỗi khi cô đưa ra lời đề nghị này thì chỉ luôn nhận lại cái lắc đầu từ người nọ, nhưng biết đâu, ngày hôm nay lại khác?
"Được". Chaerin ban đầu đã mất vài giây lưỡng lự, sau đó cũng chỉ đáp lại đúng một từ duy nhất, dẫu vậy nhưng nó lại vừa đủ để khiến cho Yeong Ji phải trố mắt lên ngỡ ngàng.
Và thế là họ tạt vào một quán nhậu bên đường. Hai người gọi một suất lẩu nướng và hai lon bia. Yeong Ji uống một hơi rồi khà ra đầy sảng khoái, nhưng cô vẫn dặn lòng mình phải biết tiết chế nhiều nhất có thể bởi vì lát nữa còn phải lái xe.
Thấy người đối diện cũng nốc một hơi, Yeong Ji lấy làm ngạc nhiên liền cất giọng hỏi, kèm theo đó là một nụ cười nhe nhởn: "Chàa, lâu lắm rồi mới thấy Chaerin nhà ta uống bia đấy, haha. Chắc ngày mai sẽ có bão lớn đây~"
"Xời, có gì đâu mà phải bất ngờ". Chaerin cầm lon bia của mình lên cụng ly với cô bạn thân rồi nói tiếp: "Lâu lâu cũng phải nhậu nhẹt xả stress tí cho đời nó bớt khổ đi chứ nị~"
Yeong Ji nghe xong thì cười phá lên, đôi mắt long lanh tạo nên một đường cong tuyệt đẹp, dẫu vậy nhưng cô vẫn không quên nhắc nhở người nọ phải biết điểm dừng, bởi vì từ trước đến nay vốn dĩ tửu lượng của Chaerin khá là thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomanceXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵