*Note: Chap này có thể có những tình tiết không đúng với thực tế, mong mọi người bỏ qua cho :<
_____________
Sau một khoảng thời gian dài, cuối cùng sự kiện mà Taehyun cho là quan trọng nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của mình cuối cùng đến, là ngày mà bộ mặt thật của Sungjun và tất cả những tội ác mà hắn đã gây ra sẽ bị vạch trần trước công chúng và trước pháp luật.
Vài ngày trước, Taehyun đã đệ đơn kiện lên hội đồng xét xử, tố cáo những hành vi vi phạm pháp luật của Sungjun dựa vào một số tài liệu có chứa đầy đủ bằng chứng, lời khai của những người có liên quan, và cả người nhà của nạn nhân đã bị hắn ra tay hãm hại nhờ quá trình điều tra của sở cảnh sát.
Và đặc biệt, vụ kiện này thậm chí còn được phát sóng trên bản tin thời sự, công bố trước hàng triệu người dân trên cả nước.
Ở một góc độ nào đó, Chaerin dù đang ở công ty nhưng nhân lúc kha khá tài liệu đã được xử lý xong xuôi, cô đã nhờ một vài đồng nghiệp giải quyết nốt phần việc còn lại, rồi len lén mở điện thoại lên để theo dõi toàn bộ sự việc mà không bỏ sót bất cứ chi tiết nào.
Cảm tưởng như đây giống như một bộ phim bom tấn về giới thượng lưu vậy, và ngay khi thấy dáng vẻ tự tin, đầy kiêu hãnh của Taehyun khi anh khoác lên mình một bộ vest màu đen lịch lãm bước chân vào tòa án, cô còn ngỡ Taehyun là nhân vật chính bộ phim, một người đã từng trải qua rất nhiều khó khăn, trắc trở, bị chà đạp bởi những kẻ cậy quyền vô nhân đạo trong cái xã hội bất công này nay đã có thể đứng lên, đối mặt và quyết tâm giành lấy sự công bằng vốn dĩ thuộc về mình. ( Nghiện phim quá nó vậy =)) )
Bình thường, Taehyun rất hiếm khi kể chuyện công việc làm ăn và gia đình của anh cho Chaerin nghe. Tuy nhiên, đã từng có một lần ngoại lệ, là vào cái đêm bất kì giữa thời điểm giao mùa từ hạ sang thu, khi nằm chung trên một chiếc giường nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định, khi ai nấy cũng đều thấm mệt qua một ngày làm việc vất vả, Taehyun bỗng dưng lại muốn trút bầu tâm sự với y.
Thực ra, những điều mà Chaerin đang thấy về gia đình họ Kang lại không hề đơn giản như cô đã từng nghĩ.
Mọi chuyện bắt đầu từ khi mẹ kế và Sungjun bước vào cuộc đời của anh, tất cả dường như bị đảo lộn hoàn toàn. Có người từng kể cho Taehyun, rằng trong khoảng thời gian mẹ anh đang mang thai đứa con đầu lòng, những tưởng 2 năm trôi qua là những tháng ngày êm đềm, hạnh phúc thì đột nhiên, vào một hôm nọ, ông Kang bất ngờ dẫn theo một người phụ nữ lạ mặt vào nhà, ẵm trên tay là một đứa trẻ chỉ mới vài tháng tuổi, trước mặt tất cả mọi người, rồi đột ngột tuyên bố kết hôn lần nữa.
Bà Kang khi biết chuyện người chồng mà mình luôn yêu thương và tin tưởng, lại có con riêng sau vỏn vẹn 1 năm cưới nhau thì dần trở nên suy sụp một cách trầm trọng, cũng may là Taehyun không bị ảnh hưởng nên chào đời vẫn thật khỏe mạnh.
Nhưng trong khoảng thời gian sống dưới cùng một mái nhà với hai mẹ con Sungjun, ông bà Kang đã cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Theo đó tình cảm cũng rạn nứt. Thậm chí anh đã vô tình tận mắt chứng kiến bố đẩy mẹ ngã xuống sàn nhà thật mạnh khi bà chỉ mới ốm dậy, rồi trông thấy nụ cười đắc ý trên môi người mẹ kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
Lãng mạnXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵