6. Hôn gián tiếp

1.3K 105 13
                                    

Sau buổi xem mắt lần trước thì cả Kang gia và Lee gia đều kêu hai người phải đến nhà nhau chơi thường xuyên để hâm nóng tình cảm. Không những thế, Taehyun còn bị bắt đi đón Chaerin về nhà mỗi khi cô tan làm, mặc dù cậu cảm thấy điều ấy khá phiền phức, nhưng vì vị trí chủ tịch tập đoàn nên cậu đành miễn cưỡng nghe theo.

"Mấy giờ cậu tan làm?"

Bây giờ đang là 5 giờ chiều.

"Khoảng 6 giờ. Mà cậu hỏi vậy làm chi?". Chaerin đang ngồi trong phòng làm việc thì thấy Taehyun gọi, cô liền bắt máy vì bây giờ cô cũng đang nghỉ giải lao.

"Để lát tôi qua đón"

"Ủa, sao tự nhiên lại tốt thế? Cậu bị trúng gió à?"

"Trúng gió cái đầu cậu ý. Cậu nghĩ tôi muốn lắm chắc? Nếu không vì vị trí chủ tịch tập đoàn thì tôi đã không rỗi hơi như vậy rồi"

"Xì, tưởng tốt thế nào. Cơ mà tôi nghĩ cậu không cần đế..."

"Vậy nhé, lát tôi qua". Chưa kịp để y nói hết câu thì Taehyun đã tắt máy.

Chaerin liền đặt chiếc điện thoại lên bàn, tựa lưng vào ghế rồi khẽ thở dài. Thực sự hôm nay là một ngày làm việc vất vả, cô nghĩ. Chuyện là giám đốc của Chaerin hôm nay bị ốm đột xuất đã không thể đến được công ty, vì là trợ lý riêng nên cô đã phải giúp sếp xử lý khá nhiều giấy tờ, tài liệu cho những dự án sắp tới, thành ra y cảm thấy mệt mỏi hơn so với bình thường.

Đang định chợp mắt một chút thì điện thoại kêu "ting" một cái làm cô khẽ giật mình, mở ra xem thì đó là tin nhắn của cô bạn thân.

- Ê, Chaerin ơi, lát nữa tan làm đi trung tâm mua sắm với tao không?

- E là không được rồi.

- Sao thế?

- Thì cái tên họ Kang đó nói sẽ đến đón tao. Tao định từ chối nhưng cậu ta tắt máy mất tiêu rồi.

- Uầy, đón vợ tương lai về nhà cơ à? Xem ra mọi chuyện tiến triển nhanh phết đấy nhỉ?

- Kim Yeong Ji à, hay để tao nhắc lại một lần nữa cho mày nhớ nhé. Đây là hôn nhân hợp đồng nên bọn tao chẳng có tình cảm gì với nhau hết. Cậu ta làm thế là do gia đình bắt vậy thôi. Đừng ship linh tinh nữa. Với lại vợ cái đầu mày ý!

- Rồi rồi, không trêu mày nữa là được chứ gì? Cơ mà mày không đi với tao à? Tao đang chán muốn chết luôn nè ㅠㅠ

- Ủa, anh người yêu đẹp trai của mày đâu mà lại bỏ mày một mình thế? Tao tưởng hai người hay bám nhau lắm mà.

- Đâu phải lúc nào bọn tao cũng rảnh rỗi để đi hò hẹn đâu, tao và anh ấy cũng có công việc chứ bộ. Nhưng hôm nay tao được nghỉ còn ảnh thì đi làm nên chẳng biết làm gì hết trơn.

- À, thì ra là không có người yêu bên cạnh mới nhớ tới con bạn này chứ gì? Tao bất hạnh quá mà ㅠㅠ

- Ơ đâu có đâu. Cơ mà sao mày không yêu ai đó đi, ế chỏng ế chơ ra rồi ngồi đấy mà than thở.

- Tao sắp kết hôn rồi mày, yêu đương nỗi gì?

- Kang thiếu gia đẹp trai ngời ngời đấy, tới luôn đee

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ