17. Sinh nhật

858 93 8
                                    

Sinh nhật lần thứ 23 của Chaerin đến trước ngày cưới 2 tuần. Hôm nay cô quyết định sẽ chỉ tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà rồi mời một vài người bạn thân thiết đến, giống như mọi năm vậy.

Chaerin không có quá nhiều bạn, cô chỉ có thể mời Taehyun, Yeong Ji cùng vài ba người bạn khá thân hồi cấp ba và đại học. Chaerin đã định mời Yeonjun và Sohee nhưng tiếc là cả hai đều không thể đến được vì bận việc.

Sáng nay, Chaerin và Yeong Ji đã đi mua một số đồ cần chuẩn bị, Taehyun cũng giúp hai người một tay ở khoản trang trí phòng khách.

Tối đến, mọi người kéo nhau tới nhà Chaerin dần đông đủ và giờ đây chỉ còn thiếu một vị khách duy nhất. Đợi một lúc lâu thì bên ngoài có tiếng gõ cửa, Chaerin liền nhanh chóng chạy ra và mở cửa cho người đó.

"A, chị Nayoung!". Chaerin vui vẻ khi nhận ra người trước mặt.

"Hi Chaerin! Vừa rồi chị bận quá nên mãi mới tới được, bé thông cảm cho chị nha"

"Hihi không sao đâu mà. Thôi bây giờ mình vào đi, mọi người đang đợi đó". Chaerin tươi cười rồi kéo tay Nayoung vào nhưng bỗng nhiên cô dừng lại.

"Chị sao thế?"

"Ờm, Chaerin này...em có mời bạn học cấp ba của em đến không?". Nayoung ngập ngừng hỏi.

"Có, nhưng chỉ một vài người thôi"

Chaerin như chợt nhận ra điều gì đó liền vỗ lấy vai người lớn tuổi hơn mà trấn an.

"Không sao đâu mà, chuyện cũng qua rồi, họ không để tâm mấy đâu. Có gì thì em sẽ giải thích với mọi người sau, nên chị cũng đừng lo nhé"

Nayoung nghe vậy thì cũng gật đầu, xong Chaerin đóng cửa lại rồi kéo cô vào trong. Ban đầu khi Nayoung vừa xuất hiện thì không khí xung quanh bỗng trở nên im ắng lạ thường, những bạn học cấp ba của y đều rất ngạc nhiên và Taehyun cũng không ngoại lệ, còn vài người bạn đại học thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì, chỉ riêng Yeong Ji vẫn còn đang ngỡ ngàng trước visual của Nayoung.

Những ánh mắt khó hiểu đều đổ dồn về phía cô khiến Nayoung chẳng dám đối mặt với chúng. Quả thực là mọi người vẫn không thể quên những gì mà cô đã gây ra, Nayoung có thể mường tượng được trong đầu họ đang nghĩ về điều gì, rằng tại sao con nhỏ xấu tính này lại xuất hiện ở đây, trong bữa tiệc sinh nhật của nạn nhân mà chính nó đã ra tay hãm hại, nghĩ đến đó thôi cũng khiến cô cảm thấy thật hổ thẹn và có lỗi với Chaerin vô cùng.

"Giới thiệu với mọi người, đây là chị Nayoung, là tiền bối học cùng trường cấp ba của mình". Chaerin lên tiếng nhằm xua tan đi bầu không khí căng thẳng. Mọi người cũng nở một nụ cười gượng gạo chào Nayoung, dù sao thì cô ấy cũng là một vị tiền bối hơn họ 1 tuổi, vẫn là nên lễ phép một chút.

Cuối cùng thì bữa tiệc cũng bắt đầu, Chaerin đội lên đầu một chiếc mũ hình nón nhiều màu sắc, tất cả cùng vỗ tay, cất lên bài ca sinh nhật mà khuôn mặt ai nấy cũng đều hớn hở, ngay khi kết thúc lời bài hát thì Chaerin liền nhắm nghiền mắt lại, ước một điều ước rồi thổi nến.

Trong khi mọi người đang mải trò chuyện, ăn uống thì Taehyun tiến tới chỗ Chaerin, nói nhỏ:

"Sao lại mời chị ta đến?"

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ