24. Rắc rối

1K 94 27
                                    

Tuần trăng mật kết thúc, Taehyun và Chaerin cùng quay trở về nhà. Y khẽ thở dài, thầm trách cứ sao mà thời gian trôi qua nhanh đến thế, và rồi cô sẽ phải quay trở lại với bàn làm việc thân thuộc, ngày đêm vùi đầu vào một đống tài liệu chẳng thú vị là mấy, chỉ cần nghĩ đến thôi là đã nhức nhức cái đầu rồi.

Vừa mới bước chân vào nhà, bà Kang từ đâu ra liền xuất hiện ngay lập tức, hỏi xem tuần vừa qua hai đứa đi chơi có vui không.

"Dạ, có ạ". Chaerin tươi cười đáp.

Ừ thì, ngoại trừ việc hai người thi thoảng ngứa tay ngứa chân chọc nhau chơi xong quay ra cãi nhau như chó thì việc được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên nên thơ trữ tình, và được sống trong một căn biệt thự khủng với đầy đủ tiện nghi thì phải nói là trên cả tuyệt vời luôn ấy chứ.

Nhưng mà sau khi kết thúc một chuyến đi xa sau vài tiếng đồng hồ di chuyển thì giờ đây thân thể Chaerin mệt mỏi rã rời. Thế nên, ngay khi bước vào phòng ngủ, y chẳng ngần ngại mà nằm phịch xuống giường rồi thở dài một hơi.

Taehyun vừa mới bước vào liền thấy người nọ nằm sõng soài trên giường của mình với cái tướng không thể nào "duyên dáng" hơn, kiểu như đầu thì vẹo sang một bên còn mông thì chổng ngược lên trời, ừ, chính xác là như thế đấy.

Nhưng mà ai có thể ngờ được cái sự vô tư mà vô tình ấy của Chaerin lại vô thức khiến cho Taehyun phải để tâm đến, đặc biệt là hiện tại, áo của cô có hơi xộc xệch làm cho phần da trắng nõn ở vùng eo bị hở ra một ít, chưa kể, y còn đang mặc quần đùi nữa...

Thế rồi, như thể cảm nhận được sự hiện diện của người nọ, Chaerin chợt nhận ra hình như trong phút chốc bản thân đã quên béng mất rằng căn phòng và chiếc giường này không phải của mình mà là của Taehyun.

Xong, cô liền vội vàng ngồi dậy, chỉnh lại quần áo một cách ngay ngắn mà không khỏi xấu hổ, và ngay sau đó liền bắt gặp Taehyun đang đứng cạnh thành giường nhìn mình, chẳng nói chẳng rằng.

"Nhìn cái gì mà nhìn?". Chaerin hơi đỏ mặt. Nhưng rồi cô chợt khựng lại trước ánh mắt của anh. Thật sự, nó lạ lắm...

"Cậu cứ như đang ở một mình ấy nhỉ?". Taehyun nhếch miệng cười, sau đó liền đặt chiếc vali ở trên tay xuống sàn rồi lại quay ra nhìn y, tiếp lời: "Bộ bình thường cậu hay nằm ngủ kiểu này hả?"

"Đ-đâu có". Chaerin ngại ngùng đảo mắt sang hướng khác. "Vừa rồi chỉ là ngẫu nhiên thôi..."

"Vậy sao?"

Taehyun lấy trong tủ ra một bộ quần áo mới.

"Thế thì lần sau đừng nên nằm kiểu vậy nữa"

"Tại sao?". Cô ném cho người nọ một ánh mắt khó hiểu.

"Vì cậu sẽ gặp rắc rối đấy"

Nói xong, anh liền bước vào phòng tắm, để mặc Chaerin ở lại với hàng tá câu hỏi trong đầu.

'...Một là cha nội này bị điên, hai là Kang Taehyun bị dở hơi, chứ không đời nào mình có thể gặp rắc rối chỉ bởi dáng nằm được... Haizz, chả hiểu kiểu gì nữa'

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ