Một vụ tai nạn đã xảy ra, chiếc xe của Taehyun bị hư hỏng nặng chủ yếu ở nửa thân sau và một ít phần đầu do anh đã kịp thời bẻ tay lái. Mặc dù có một vài người trong cửa hàng bánh ngọt bị thương nhưng may mắn là không có ai thiệt mạng cả.
Ngay sau khi nghe tin Taehyun gặp tai nạn, ông bà Kang và Chaerin đã không khỏi bàng hoàng mà tức tốc di chuyển tới bệnh viện.
Bác sĩ kết luận rằng Taehyun bị thương nhẹ ở đầu và gãy chân trái nên sẽ phải bó bột một thời gian.
Lúc Chaerin bước vào phòng bệnh của Taehyun cũng là lúc anh đang say ngủ, người mặc quần áo bệnh nhân, tay cắm ống truyền nước, đầu cuốn băng còn chân thì bó bột. Nhìn thấy bộ dạng thảm thương ấy mà Chaerin cứ rưng rưng nước mắt nhưng cũng thầm cảm ơn ông trời vì đã không cướp đi mạng sống của anh.
Cho đến khi trời tối, Taehyun vẫn chưa tỉnh dậy. Dù biết anh cần thêm thời gian để nghỉ ngơi nhưng Chaerin vẫn cảm thấy trong lòng cứ nhộn nhạo không thôi.
Bấy giờ trong phòng bệnh chỉ còn mỗi cô và anh. Ông Kang vì có lịch hẹn với đối tác làm ăn nên đành phải đi trước, còn bà Kang thì quay trở về nhà để chuẩn bị một ít thức ăn mang đến cho cả hai.
Chaerin chăm chú nhìn người đang say ngủ trước mặt, y khẽ thở dài một hơi. Nhưng đang định đứng lên rót một ly nước lọc để giải cứu cổ họng khô khốc của mình thì Taehyun bất ngờ động đậy. Thấy vậy Chaerin lập tức nắm lấy tay anh, sống mũi bắt đầu cay và hai mắt lại bị che phủ bởi một tầng nước mỏng.
Ngay khi Taehyun mở mắt ra, Chaerin nghẹn ngào nói: "Trời ơi, cậu làm tôi lo muốn chết!"
Taehyun thấy vẻ mặt lo lắng của người nọ liền trấn an: "Này, đừng có khóc đấy chứ, tôi vẫn còn sống mà"
"Ai bảo cậu ngủm đâu?". Chaerin đánh một cái vào tay người đối diện. Câu nói của anh thật khiến cho nước mắt của Chaerin như muốn lộn ngược vào trong, đang bịn rịn, xúc động đồ mà làm cái tụt hết cả mood à.
"Đùa tí thôi mà". Taehyun xoa xoa bắp tay vừa bị đánh, anh vừa mới gặp tai nạn xong mà cô chẳng biết xót gì cả.
"Đỡ đau hơn chưa?". Chaerin nghĩ lại mới thấy mình có chút quá đáng nên muốn hỏi thăm Taehyun, vậy mà không hiểu sao câu lời nó lại cộc lốc đến thế.
"Chưa". Taehyun đáp bằng vẻ mặt nghiêm túc khiến cho Chaerin bắt đầu lo lắng.
"Đau ở đâu? Đau lắm không? Hay tôi gọi bác sĩ nhé?"
"Đau ở đây này". Taehyun nói trong khi đặt tay lên ngực trái của mình. Cứ ngỡ là Chaerin đã hiểu được ngụ ý của anh nhưng mà không, trông cô còn hỏn lọn hơn nhiều so với những gì anh tưởng.
"Sao? Đau tim á??"
' Trời đất quỷ thần ơi, giả ngốc hay ngốc thật vậy trời? -.- '
Taehyun nhìn người đối diện bằng ánh mắt bất lực. Chaerin xem nhiều phim tình cảm như vậy thì đáng ra cô phải biết chứ nhỉ?
"Đợi chút, tôi đi gọi bác sĩ liền!"
Nói là làm, Chaerin lập tức đứng dậy khỏi ghế, đang định chạy một mạch thì bất chợt phía sau có một lực nắm lấy cổ tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomanceXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵