Bây giờ là 8 giờ tối, có hai con người đang đứng ở phòng bếp, một người rửa bát còn một người tráng bát, nhưng là trong không khí khá căng thẳng.
"Có vẻ như bố mẹ cậu thích làm thuyền trưởng nhỉ?"
"Ừ, tôi cũng không hiểu vì sao nữa". Taehyun cảm thấy bất lực.
"Ê, hình như họ đi đâu rồi thì phải". Chaerin vừa nói, cô liền ngó ra phòng khách thì chẳng thấy ai ở đó nữa, thầm nghĩ có lẽ ông bà Kang đã lên phòng ngủ từ khi nào rồi.
Đúng lúc ấy, Taehyun vừa rửa bát xong mà quay ra nói với cô: "Cậu tráng nốt chỗ này rồi cất lên tủ hộ tôi để tôi đi vứt rác"
Chaerin "ừm" một tiếng rồi nhanh chóng làm nốt phần việc của mình. Đến đoạn cất bát đĩa, Chaerin bắt đầu gặp một chút khó khăn vì tủ đựng được bố trí hơi cao so với một con người mét 6 như cô. Y kiễng chân lên để cất vài ba chiếc bát vào ngăn thứ nhất, xong rồi còn phải cất đĩa riêng vào ngăn thứ hai thậm chí cao hơn nữa cơ. Nhưng xui xẻo thế nào mà trong lúc đang cố với người lên thì lưng cô kêu cái "cạch", Chaerin nhăn mặt mà một tay sờ ra sau lưng, lùi một bước thì vô ý dẫm vào vũng nước dưới sàn rồi trượt chân ngã ra sau. Chaerin nhắm nghiền hai mắt, cứ ngỡ là mình sắp bị dập mông đến nơi thì đột nhiên từ đâu có một lực đỡ cô lại. Y khẽ mở mắt ra thì trông thấy khuôn mặt Taehyun lù lù phía trước, còn tay của anh thì đang ôm lấy eo của cô, ở khoảng cách này, hai ánh mắt chằm chằm nhìn nhau 5 giây lận và phải nói khung cảnh bây giờ chẳng khác gì phim tình cảm là mấy.
Chaerin bị làm cho bất ngờ, tai của cô bắt đầu nóng lên, cô đứng thẳng dậy rồi vội vã rời khỏi vòng tay của anh, im lặng chẳng thể nói gì cả. Trái lại, Taehyun thì không hề có phản ứng gì cho đến khi anh mở lời trước: "Cậu xong chưa, để tôi trở cậu về?"
"À ừ...tôi xong rồi"
_______
Sáng hôm sau
"Alo, Taehyun à, bố mẹ nhóc có nhà không?"
"Có"
"Oke, giờ anh mày qua liền đây"
Soobin tắt máy rồi rục rịch chuẩn bị quần áo của mình. Chuyện là hôm nọ, sau khi biết tin bố Taehyun mới xuất viện thì Soobin đã hẹn là sẽ đến thăm nên hiện tại anh mới hớt hải đến vậy. Mất 15 phút di chuyển, dừng xe trước cổng nhà Kang gia, Soobin nhanh chóng tiến vào trong với trên tay là một túi hoa quả và chào đón anh là nụ cười niềm nở của bà Kang.
"Ôi, Soobin đến rồi đấy à?"
"Con chào dì"
"Ừm, mau vào nhà đi con"
"Dạ vâng". Nói rồi anh liền bước vào phòng khách và ngồi xuống ghế đối diện ông Kang, còn bà Kang thì đi vào bếp pha cho anh một ly nước cam.
"Soobin à, nghe bảo con vừa mới về nước có phải không?". Ông nhìn anh cười hiền.
"Dạ, đúng ạ"
"Cũng được 4 năm rồi nhỉ? Chưa bao giờ ta thấy con ở nước ngoài lâu như vậy đấy"
"Chỉ là sau khi tốt nghiệp đại học thì con muốn nghỉ ngơi lâu một chút thôi ạ". Soobin đáp. "Mà chú đã thấy đỡ hơn chưa ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomanceXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵