Sáng nay, Sohee nhận được thiệp cưới từ Chaerin. Ban đầu cô đã rất ngạc nhiên, bởi y chưa bao giờ nhắc đến việc này, hoặc có thể do họ mới chỉ quen nhau được một thời gian, hay tần suất hai người gặp nhau không nhiều do công việc bận rộn nên y chẳng có cơ hội để nói, Sohee nghĩ vậy.
Nhưng kể từ lúc nhận được thiệp cho đến bây giờ là buổi trưa mà Sohee vẫn chưa mở ra xem, ừ thì vẫn lại là vì công việc, nhưng có lẽ trong giờ giải lao cô sẽ tranh thủ đọc nó.
"Cộc cộc"
Chợt tiếng gõ cửa lôi kéo sự chú ý của Sohee.
"Ai đó?"
"Người yêu em"
Câu nói vừa rồi khiến Sohee phụt cười, nghe phát là biết ông nội nào liền.
Biết anh đến, cô liền nhanh chóng chạy ra mở cửa rồi nở nụ cười tươi nhìn anh.
Ngay khi cô xuất hiện, Huening Kai liền không kìm được mà ôm chầm người nọ vào lòng, một tay xoa đầu làm tóc Sohee gần như rối tung lên.
"Thiên thần của anh, anh nhớ em chết mất!"
"Chứ không phải hôm nào chúng ta cũng gặp nhau à -.-?"
"Hổng có bíc, hổng có nhớ". Huening chu mỏ lên, giở giọng làm nũng.
"Thế đằng ấy hông nhớ tui à?"
"Có chứ.....nhưng mà anh này"
"Hửm?"
"Anh có thể thả em ra được không? Em nghĩ mình sắp tắc thở rồi..."
"À à, anh xin lỗi". Bấy giờ Kai mới chịu buông ra, anh cứ làm như mấy tháng trời họ chưa gặp nhau vậy, quả nhiên là đâu có ai bình thường khi yêu.
Như mọi ngày, hôm nay Huening lại mang cơm đến cho Sohee, ngoài ra anh còn mang thêm một thứ nữa.
"Ơ, thiệp cưới này...". Sohee ngạc nhiên ngay khi nhìn thấy tấm thiệp trên tay anh.
Huening nghe vậy thì ngần ngại đáp: "À, chả là...sắp tới Taehyun sẽ kết hôn..."
"Em biết, chuyện đó thì em biết rồi"
Lời nói này của y khiến anh có chút ngạc nhiên, rồi Sohee liền giơ tấm thiệp mình nhận từ Chaerin ra trước mặt anh.
"Sáng nay em cũng nhận được thiệp từ bạn em, nhưng mà anh nhìn xem, chúng thật sự giống nhau"
Huening Kai bị làm cho bất ngờ, anh liền ngắm nghía kĩ lưỡng hai tấm thiệp trên tay cô và cả tay mình thì đúng thật là chúng giống nhau như đúc.
"Vậy, không lẽ..."
"Đúng thật rồi". Sohee từ khi nào đã bóc tấm thiệp ra, và hiện lên trước mắt cô là hai cái tên quen thuộc: "Kang Taehyun" và "Lee Chaerin".
Thấy dáng vẻ trầm ngâm của Sohee, trong lòng Huening Kai bỗng dấy lên một cảm giác e sợ, nhưng anh vẫn vỗ vai y rồi nhỏ giọng:
"Em... không sao chứ?"
Sohee ngẩng mặt lên thì bắt gặp vài tia lo lắng trong ánh mắt người nọ, cô bật cười, tay nắm lấy bàn tay của anh đang đặt trên vai mình mà trấn an:
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomanceXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵