Hôm nay là ngày đầu tiên Chaerin được gặp mặt ông bà Kang, cô vừa mang tâm trạng hào hứng nhưng cũng có chút lo lắng, bồi hồi. Taehyun hẹn 5 giờ chiều sẽ đến đón nên Chaerin quyết định đi mua một ít hoa quả vào buổi sáng nay và còn rủ thêm cả Yeong Ji nữa.
"Ê, mày với anh Yeonjun sao rồi?". Haerin ngẫu nhiên hỏi.
"Làm lành rồi. Cơ mà từ khi yêu đến giờ tao mới phát hiện ra là ổng bạo hơn tao nghĩ". Yeong Ji vừa lái xe vừa đáp, chợt nhớ lại khung cảnh Yeonjun quăng mình lên giường không thương tiếc mà bỗng thấy đau lưng.
"Gì thế? Ổng làm gì mày à?"
"Ừm thì.. kể thế nào nhỉ...aizzz ngại quá đi mất!". Yeong Ji ôm mặt giãy đành đạch mà vô ý buông tay lái trong khi xe vẫn bon bon trên đường làm Chaerin một phen hốt hoảng, vội vàng giữ lấy vô lăng.
"MÁ CÁI CON NÀY, MÀY ĐANG LÁI XE ĐẤY!!!"
"Ôi thôi chết! Sorry, sorry cục cưng". Yeong Ji cuối cùng cũng thôi bấn loạn và tiếp tục chú tâm vào việc chính, chứ nếu không nhờ có Chaerin nhanh tay cộng với đường vắng thì có khi hai đứa đã lên trầu ông bà rồi.
"Ê này, chuyện đó khó nói lắm à? Hay là....ổng thịt mày đấy?!?". Chaerin một tay che miệng mà mở to mắt nhìn người bên cạnh.
"Điên à? Làm gì có... chỉ là suýt thôi". Yeong Ji đỏ mặt.
"Chà, bạo thế. Cơ mà ai bảo giận linh tinh, cho chừa"
"Linh tinh hồi nào? Nếu không tại ổng trò chuyện thân thiết với con ả khác thì tao đã không như thế"
"Ủa, vậy á? Rồi ổng giải thích thế nào?"
"Đấy là bạn cùng lớp cấp ba của ảnh nhưng cô ấy có chồng con rồi"
"Ồ, ra là thế, may đấy nhé....À mà nhắc đến chồng con mới nhớ, bao giờ hai người mới chịu lấy nhau đây hả? Yêu nhau cũng được 4 năm rồi còn gì? Rồi đến chừng nào tao mới được bế cháu?". Chaerin bĩu môi than vãn.
"Còn lâu nhé, vẫn còn trẻ thế này kết hôn sớm làm gì? Với lại câu này tao phải hỏi mày mới đúng. Mày với Taehyun sắp cưới rồi, nhanh nhanh đi để tao còn được bế cháu"
"Gì vậy trời? Có yêu đếch đâu mà đòi có con :))? Bớt ảo tưởng đi mẹ trẻ"
"Thế bây giờ mình cá cược nhé. Nếu 5 năm sau mày với Taehyun li dị thì coi như mày thắng"
"Phần thưởng là gì?"
"Hmm... Một yêu cầu bất kỳ cho người thua?"
"Được". Đồng ý ngay lập tức, Chaerin liền ngoắc tay với Yeong Ji như thay cho lời hứa. "Hehe, mày thua chắc rồi"
"Xí, để xem". Yeong Ji nhếch miệng cười, không phải khoe gì đâu chứ linh cảm của cô chưa bao giờ là sai nhé.
Tán gẫu một lúc, sau đó thì hai cô bạn đã cùng nhau mua một ít hoa quả rồi quay trở về nhà.
_______Chaerin đang soạn sửa quần áo, xong xuôi được tầm 10 phút thì Taehyun xuất hiện.
"Túi gì đây?". Taehyun tò mò chỉ vào cái túi lớn trên tay y.
"Hoa quả tươi đó"
"Vậy đưa đây tôi xách đỡ cho"
Cả hai ngồi lên xe rồi di chuyển nhanh đến nhà Taehyun, à, nói đúng hơn thì nó là căn biệt thự. Ngay khi vừa bước chân vào phòng khách đã thấy một người phụ nữ và một người đàn ông trung niên đang ngồi trên ghế sofa, Chaerin liền cúi chào lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomanceXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵