13. Ngọt ngào

1K 75 2
                                    

'Tại sao anh ấy lại ở đây??'

Chaerin ngay khi vô tình bắt gặp hình bóng quen thuộc thì không khỏi sững sờ, tim đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, mặt y cứng đờ ra, cuống họng trở nên khô khốc và chợt trong đôi mắt của y xuất hiện một tầng sương mỏng, một lần nữa cảm giác tội lỗi lại ào ạt ùa về nơi tiềm thức.

Đã quá lâu rồi kể từ lần cuối cô và bạn trai cũ gặp nhau và điều ấy đã khiến nỗi dằn vặt trong Chaerin vơi bớt đi phần nào, nhưng chuyện gì đây, tại sao cô lại tình cờ gặp anh ấy lướt qua giữa trốn đông người này?

"Chaerin? Cậu làm sao thế?". Sohee thấy người nọ cứ đứng thơ thẩn một chỗ liền lay nhẹ vai y, rồi cô cũng đưa mắt theo hướng mà Chaerin đang chăm chú nhìn, không thấy gì khác thường cả, chỉ có những con người lạ mặt đang bước đi một cách vội vã, vậy điều gì đã khiến y phải chú tâm đến thế?

Rồi Chaerin khẽ giật mình mà thoát khỏi thế giới nội tâm của bản thân chỉ khi Sohee hỏi cô đến lần thứ hai.

"À...không có gì đâu. Chỉ là mình vừa thoáng thấy người quen thôi mà". Chaerin cố giữ vẻ bình tĩnh mà đáp, chớp chớp mắt nhìn lại thì chàng trai ấy đã mất hút rồi.

"Vậy sao cậu không lại bắt chuyện với người đó?". Sohee tò mò hỏi.

"À...mình cũng định thế, nhưng anh ấy đi mất tiêu rồi". Miệng y miễn cưỡng kéo lên một nụ cười gượng gạo.

"Tiếc nhỉ?"

"Ừm..."

Xong bầu không khí giữa hai người bỗng trở nên im ắng lạ thường cho đến khi Sohee cất tiếng trước. "Vậy...chúng ta đi tiếp thôi"

Nói rồi Sohee liền kéo tay Chaerin quay trở về bệnh viện, đi phía sau, cô thử ngoái đầu lại thì cũng chẳng thấy người ấy nữa, tự trấn an bản thân mà cho rằng chắc mình nhìn nhầm rồi.

_______

Vào 6 giờ chiều như mọi ngày, Taehyun lại lái xe đến công ty nơi mà Chaerin đang làm việc để chở cô về vì đó vốn là "nhiệm vụ bắt buộc" mà mẹ đã giao cho anh, Taehyun cho là vậy.

Vừa bước ra khỏi thang máy thì Chaerin đã trông thấy Taehyun đang đỗ xe gần cửa vào nên y liền nhanh chóng chạy về phía anh.

"Cậu đến lâu chưa?"

"Vừa mới". Đáp lại cô vẫn là câu trả lời cụt ngủn như mọi lần và dường như Chaerin đã quen với điều đó. Không chờ đợi thêm nữa, cả hai liền lập tức lên xe và rời đi trước bao con mắt dò xét lẫn ngưỡng mộ của đồng nghiệp và những người đi đường.

...

"Bố mẹ tôi muốn cậu đến ăn tối vào chủ nhật tuần sau". Im lặng được một lúc Taehyun mới lên tiếng trong khi đang lái xe.

"Được thôi....Cơ mà thời gian qua họ đã đi đâu thế?". Chaerin quay đầu sang hỏi. Thực tình là đã một tháng kể từ ngày hợp đồng được ký kết nhưng cho đến hiện tại, cô vẫn chưa gặp mặt ông bà Kang một lần nào, và dù luôn thắc mắc về điều ấy nhưng giờ cô mới có cơ hội để hỏi.

"Tuần tới bố tôi sẽ được xuất viện, ông ấy mắc bệnh tim nên phải phẫu thuật và nằm trong bệnh viện cũng được ba tháng rồi". Giọng Taehyun phát ra đều đều.

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ