Một tháng nữa lại thấm thoắt trôi qua, cũng trong thời gian đó, Taehyun đã không ngừng làm việc chăm chỉ, chẳng những lo công việc ở tập đoàn mà còn lo chuẩn bị cho vụ kiện vô cùng quan trọng sắp tới. Đó là lý do vì sao mà thời gian nghỉ ngơi hay chỉ đơn giản là có mặt tại nhà của anh cũng ngày một ít đi, và hầu như hôm nào đến khi trời tối mịt, Taehyun mới có thể lết cái thân mệt mỏi này trở về nhà.
Và ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ, Taehyun vừa mới kết thúc công việc khi đồng hồ đã điểm 10 rưỡi tối. Lái xe nửa tiếng mới về tới căn biệt thự, ủ rũ bước chân đến trước cửa, anh đoán chắc là mọi người trong gia đình đều đã hoàn tất bữa tối rồi. Nghĩ đến đó, Taehyun khẽ thở dài. Đã một thời gian rồi anh không được ngồi chung bàn ăn với gia đình, buổi trưa thì nhai tạm cơm căng tin để không bị trễ giờ làm, còn buổi tối thì do thường xuyên tan muộn nên khi trở về nhà cũng là lúc mọi người đang chuẩn bị lên giường đánh một giấc dài, thế là Taehyun buộc phải chấp nhận ăn cơm một mình mà chẳng còn lựa chọn nào khác.
Ngón tay thành thục nhấn một dãy số, Taehyun đẩy cửa bước vào, mặc dù ba mẹ đã lên phòng ngủ đúng như dự đoán, nhưng điều quái lạ là Chaerin cũng chẳng thấy mặt mũi đâu. Bởi vì thường ngày mỗi khi Taehyun tan làm, điều đầu tiên đón chờ anh ở nhà chính là Chaerin.
Đáng lẽ ra, vào giờ này cô sẽ đang nằm ườn trên ghế sofa và xem bộ phim yêu thích trên tivi, nhưng hôm nay căn phòng khách lại trống trơn một cách kì lạ, đèn điện bật sáng trưng nhưng không hề có người.
Chắc là Chaerin ngủ rồi, Taehyun nghĩ thầm rồi quăng tạm túi xách lên ghế sofa, trong lòng có chút tủi thân, nhưng rồi khi bước gần về phía phòng bếp thì bỗng dưng bên tai lại có tiếng bát đĩa "lách cách". Taehyun lấy làm lạ, anh thận trọng ló đầu vào trong thì bắt gặp dáng người nhỏ nhắn của Chaerin đang đeo tạp dề, cặm cụi làm gì đó trong gian bếp.
"Cậu đang làm gì vậy?". Taehyun cất tiếng nhỏ nhẹ rồi buông bỏ cảnh giác, tiến gần về phía y. "Sao muộn rồi mà còn chưa ngủ?"
Chaerin nghe thấy giọng người kia thì khẽ giật mình, nhưng ngay sau đó liền cười khẩy đáp:
"Bình thường giờ này tôi đã ngủ đâu, quên rồi hả?"
Chưa kịp để Taehyun nói thêm điều gì, Chaerin lập tức bưng đĩa bánh quy socola vừa trang trí xong, xoay người lại, rồi đưa ra trước mặt anh và nở một nụ cười thật tươi.
"Tada! Bánh quy tôi mới làm nè. Bắt mắt lắm phớ hôm :3?"
Nhìn đĩa bánh quy trên tay cô, Taehyun đã không khỏi bất ngờ. Vậy ra, lý do hôm nay Chaerin từ bỏ cả bộ phim yêu thích của mình là chỉ để làm bánh cho anh thôi sao?
"Công sức cả buổi chiều của tôi đấy. Thế nên dù không muốn ăn cũng buộc phải ăn, rõ chưa?"
Thấy người nọ sốc quá không nói thành lời, Chaerin bèn cầm một chiếc bánh lên, cười hì hì nhằm xua tan đi cái không khí ngượng ngùng giữa cả hai.
"Đùa đấy. Ăn thử đi rồi cho xin cái nhận xét, không là tui bùn đó :<"
"Đút cho tôi đi". Taehyun khẽ cúi người rồi nở nụ cười trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomanceXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵