Chap 2.1

231 20 4
                                    

"Cốc cốc"

Tiếp đó là: "Excuse me, is anyone there?"

Giọng nữ.

Cửa mở, một thiếu niên gầy. Cậu cúi đầu nhìn nữ cảnh sát chỉ cao đến vai mình, nói tiếp mẹ đẻ: "Có tôi."

Tiếng Ả Rập.

Nữ cảnh sát không biết tiếng Ả Rập, cô cố chấp hỏi lại bằng tiếng Anh: "A criminal, have you seen?"

"Tôi không biết cô đang nói gì."

Nữ cảnh sát đã mất hoàn toàn kiên nhẫn, cô quát khẽ: "Okay, get out and let me in there now! And you, little suspect, stand still."

Cô vừa bước vào, thiếu niên đằng sau đã dơ cao chiếc cao vốn giấu sau lưng, đăm đăm lưng nữ cảnh sát, không chút do dự hạ xuống.

Phụt!

Máu chảy.

Nữ cảnh sát quay đầu thoáng kinh ngạc. Thiếu niên loạng choạng ngã xuống, tay nắm chặt chiếc kéo, ứa cả máu.

Viên cảnh sát đằng sau vẫn giữ nguyên tư thế cầm súng. Run lẩy bẩy, lưng áo thấm đẫm mồ hôi lạnh: "Are you okay?"

Rắc! Xương cổ gãy, khuôn mặt viên cảnh sát gần như quay ngược ra đằng sau. Nữ cảnh sát không khỏi hoảng loạn, cô hét to một tiếng muốn chạy, nhưng gã lực điền chỉ cần hai bước đã đuổi tới, tức khắc vặn cổ nữ cảnh sát.

"Clearing up."

Thiếu niên loạng choạng gượng dậy, khuôn mặt sáng bừng hân hoan: "Yes, sir."

Thiếu niên thu dọn xong hai cái xác, tự băng bó lại phần bị đạn bắn xuyên qua lòng bàn chân, ngoan ngoãn ngồi bên cạnh gã lực điền.

Như một con mèo nhỏ muốn sà lại lấy lòng chủ nhân, song không dám.

Gã lực điền ra hiệu thiếu niên có thể đến gần, cậu như gặp được đại ân gì đó to lớn lắm, từ từ tiền đến dựa vào gã lực điền.

"Hẳn là còn tiền tiêu chứ?"

"Đã sắp hết rồi."

Thực chất vẫn còn, rất nhiều là đằng khác. Nhưng thiếu niên vẫn nói vậy.

Gã lực điền đưa cho thiếu niên một mảnh giấy: "Đọc đi."

Họ đang ở một căn hầm dưới một khu căn hộ xập xệ, ánh sáng gần như chẳng chiếu tới, thiếu niên đứng dậy mở đèn lên, mỉm cười với gã lực điền: "Bao giờ chúng ta sẵn sàng?"

"Một tuần nữa."

...

Im lặng.

Thiếu niên nhíu mày.

Không nhận ra?

Cố tình phớt lờ?

"Aries, em đang mặc đồ của ngài."

"Tôi thấy."

"Ngài không hỏi em để làm gì à?" Thiếu niên nửa ngồi nửa quỳ đến bên cạnh gã lực điền, khuôn mặt lộ ra vẻ chờ mong.

"Để làm gì?"

Thiếu niên ngồi lên người Aries: "Em muốn câu dẫn ngài."

(12 chòm sao/Đam mỹ) Đánh riết thành quen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ