Chap 3.4

175 21 3
                                    

Hai tháng sau, lại có thêm một dự án mới. Lần này là một dự án khu du lịch vùng núi, tuy chẳng phải một dự án mới lạ, song đối với những nhân viên mới được tuyển dụng thì còn nhiều điều hơi bỡ ngỡ, Sư Tử lại còn là người trực tiếp hướng dẫn thiết kế và phần thi công, ít nhiều có phần bận rộn.

Phải nói, hai tháng rồi hắn không liên lạc nhiều với Kim Ngưu.

Chỉ vì một giây bốc đồng mà hắn mất luôn một osin cao cấp, hắn hơi hối hận rồi.

Nhưng nghĩ lại nhẽng chuyện đã xảy ra, hắn cũng không biết là có còn nên hối hận nữa không.

Báo cáo sai sự thật, sa thải Kim Ngưu, cắn răng bỏ tiền thuê luôn một căn hộ ngay trung tâm thành phố cho tiện chỗ làm. Vừa mất tiền vừa mất osin vừa mất nhân viên.

Có đáng không?

Nói thẳng thắn một chút thì đây là lựa chọn tốt nhất. Hắn dù có thế nào cũng đâu thể yêu em trai của mình, nói là quan hệ bạn giường hắn còn không quan tâm lắm.

Hai vấn đề tình cảm và tình dục, căn bản là rất liên quan nhưng không có nghĩa không chia ra để không dây dưa được.

Hắn không thể có tình cảm với em trai mình, càng không có khả năng đáp lại tình cảm của em mình. Hắn phong lưu, bừa bãi là thật, nhưng không phải không có giới hạn, hắn không biết phải ăn nói với cha mẹ ra sao nếu hắn có lỡ...

Sư Tử nhìn đồng hồ, tăng ca đến đây là được rồi. Hắn ngáp một hơi dài, dạo này lắm công nhiều việc, ăn không kỹ ngủ không đủ, mệt!

Vừa bước xuống công ty, bước chân của hắn thoáng khựng lại. Bên kia đường, Kim Ngưu đang đứng ở đó, dường như đợi rất lâu.

Sư Tử không tỏ thái độ gì, chỉ xuống hầm lấy xe. Bánh xe chầm chậm lướt qua người Kim Ngưu, cậu hoảng hốt chạy theo, không kể nguy hiểm chạy theo xe oto, bàn tay không ngừng tìm loạn đập vào cửa kính. Cứ thế, cứ thế cho đến khi chiếc xe dừng lại.

Sư Tử bước xuống xe, anh sa sầm mặt mày quát lớn: "Đệch con mẹ mày rảnh háng nửa đêm nửa hôm đứng đây làm mẹ gì, định dọa ma ai à! Cút con mẹ mày về nhà đi!"

Kim Ngưu hốt hoảng, chuyển sang lúng túng đáp: "Anh... em muốn nhờ anh chuyển đồ đến cho em gái. Mấy ngày nay em thực sự bận việc cho kỳ thi, nhà lại xa nữa..." Một điều Sư Tử luôn thích ở Kim Ngưu là dù cậu có hoảng sợ đến thế nào, tâm trạng bực bội ra sao, trong giọng nói của cậu vẫn luôn mang vẻ bình ổn, câu từ chưa từng có dấu hiệu bị mất kiểm soát.

Một con người tốt như vậy, đôi khi có thể hơi biến thái một chút, nhưng chắc chắn là một người tốt, sao lại có thể điên khùng đến độ yêu anh trai ruột của mình luôn?

Sư Tử hòa hoãn cơ mặt lại, lạnh lùng giật lấy túi đồ trên tay Kim Ngưu, muốn bước lên xe đã bị cậu níu lại thêm lần nữa: "Anh, anh cũng biết em không tải app bắt xe mà. Cũng rất muộn rồi, anh thấy đấy, gần nửa đêm, liệu anh có thể cho em quá giang một đoạn đường chứ?" 

Nụ cười cậu có phần không chắc chắn, chẳng còn là nụ cười luôn tự tin vào lới nói của mình, thậm chí còn mang chút ranh tà khi cả hai vẫn chỉ có quan hệ bạn giường kia. 

(12 chòm sao/Đam mỹ) Đánh riết thành quen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ