Chap 2.2

205 17 2
                                    

Mexico, biển.

Thời tiết có phần oi bức, khách du lịch đến khá đông.

Thiếu niên mặc đồ bơi chui rúc vào bóng râm, da dẻ nhợt nhạt lu mờ trong bóng người.

Ngược lại là người đàn ông lực điền kia. Đàn ông ngoài ba mươi luôn có một sứa hút không thể tả, nhưng chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Cơ bắp, nước da ngăm, mái tóc, khuôn mặt điển trai. 

Không nhìn ra là kẻ giết người hàng loạt bị truy nã toàn quốc.

"Chúng ta đã hứa sẽ không gây ra bất kỳ vụ giết người nào ở Mexico mà phải không. Ngài hãy coi như đây chỉ là một chuyến du lịch đi nhé."

Thiếu niên cười.

Aries chỉ nhìn cậu bằng khuôn mặt lạnh lùng.

Trời không cho họ toại nguyện lắm.

Cancer không ăn được cay, thật khó để chọn được một món ăn hợp ý cậu ở Mexico.

Aries sẽ ăn tất cả những món cậu chỉ cắn một miếng để test độ ngon lành và chừa lại cho gã.

Được rồi nhóc hư hỏng.

Gã xách ngang thiếu niên, Cancer vùng vẫy: "Em còn chưa được ăn."

"Nhiêu đó là đủ rồi."

Cậu phụng phịu không cam lòng, đặc sản Mexico, bánh taco thịt heo không cay chỉ ở hai sạp hàng trước mắt.

Thiếu niên chỉ đành  chơ mắt nhìn tiếc nuối.

Mexico, mười giờ đêm.

Biển, nổi lửa rất lớn, cao hơn hai mét. Vũ công váy xòe nhiều màu sắc nhảy múa. Xoay vòng, kiễng và nhún, nhảy bật lên, duyên dáng đẹp đẽ.

Aries bị một nữ công câu dẫn, cùng nàng khiêu vũ dưới ánh lữa mập mờ.

Thiếu niên nhìn ánh mắt đầy căm thù, hai hàm răng cứa với nhau tạo tiếng ken két, nắm tay siết chặt lại.

Muốn giết ả.

Ngài sẽ mắng mất.

Thiếu niên cật lực dằn sự giận dữ, cuối cùng ghìm thành nước mắt.

Bóng đè, thiếu niên ngẩng đầu: "Ngài không đi nhảy?"

"Để một thằng nhóc giận dỗi có đáng không."

Thiếu niên nở nụ cười rạng rỡ, nhay vọt lên ôm chầm lấy Aries. Cậu yêu người đàn ông này đến phát điên ấy chứ, chỉ muốn từng giây từng phút đều ở bên người này.

Gã bế cậu lên phòng ngủ, hiếm khi nào dịu dàng mà đáp lại cái ôm của Cancer, đầu óc cậu lâng lâng như trên mây vậy.

Cậu không thể khẳng định người này yêu mình, nhưng cậu có thể vui sướng hò reo rằng: Kẻ này dung túng cho mình!

Cậu bỗng chốc cảm thụ rõ ràng hô hấp khó nhằn, kẻ đối diện đã ngủ rồi, cậu rướm người muốn hôn lấy, nhưng rồi lại rụt lại, tự thất vọng chuồn xuống dưới.

"Mình muốn taco, hẳn là còn mở."

Thiếu niên không phải nhỏ bé, song cơ ngực và cơ bắp không nảy nở, cao nhưng lại mang đến cảm giác yếu ớt chạy như bay đáng quán taco.

(12 chòm sao/Đam mỹ) Đánh riết thành quen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ