Chap 3.1

222 22 8
                                    

Gia đình họ Trịnh có ba người con. Hai anh lớn và một bé gái nhỏ.

Bố mẹ Trịnh phát hiện có hai thằng con trai nặc nô thực ra rất nhàm chán. Bởi con trai đời sống tình cảm không phong phú như con gái được, cũng cần một cô nhóc đáng yêu với đôi mắt tròn xoe ấy chạy tung tăng trong nhà, nghĩ thôi cũng thích, nên hai ông bà quyết định có thai ở tuổi cũng gần năm mươi.

Dù sao đây cũng không phải chuyện lớn gì, hai đứa con trai lớn cũng dễ dàng chấp nhận.

Rồi hiện tại cô nhóc kia lại không phụ sự kỳ vọng của hai bố mẹ già. Mới năm tuổi nhưng đã làm đại tỷ của cả một lớp mẫu giáo, đanh đá đầu gấu đố ai bằng. Một tuần không dưới ba lần ông bà Trịnh phải xấu mặt kéo tay nhau đến trò chuyện với cô giáo vì đứa con gái lại đánh bạn phát khóc.

Ở nhà cô bé cũng rất nghịch, chưa từng thích xem hoạt hình, quan trọng là mê trai từ bé, cả ngày cắm mặt vào những chương trình mấy anh trai bụng tám múi, xem đã mắt mới chịu đi ăn cơm, không sẽ hét toáng lên.

Ông bà Trịnh đau đầu không thôi, may rằng con nhóc cũng không hỗn láo cho lắm, lại đặc biệt nghe lời hai ông anh của mình. Nhất là anh cả.

Ông bà Trịnh vẫn luôn đau đầu vì đứa con cả, nhưng vì yên bình gia thất cũng đã con bé chơi với ông anh.

Anh cả Sư Tử... vẫn là một tên hai lằng nhằng với các mỹ nam trong quán bar. Bạn tình rất nhiều, hào hoa quá thể. Bởi không chỉ có gương mặt đẹp, body chuẩn, bản thân hắn cũng là người có sức hút rất quyến rũ, vô đối lẳng lơ.

Chưa kể, hắn là gay.

Hắn vô cùng linh hoạt, làm top hay làm bot hắn đều làm được, nhưng gia đình hiện tại không biết hắn có làm bot lần nào không. Bởi tính hắn kiêu ngạo, chưa chắn đã để bản thân bị đè bao giờ. Mà có bị đè hay không gia đình cũng không ai quản.

Trừ anh hai Kim Ngưu.

Biết sao được, bởi Kim Ngưu cậu cũng là gay, nhưng là gay kín. Lại còn thích chính anh ruột của mình. 

Trước đây phát hiện mình thích anh trai, đầu tiên là hoảng hốt, sau đó cậu cũng dần bình tĩnh lại. Thích anh trai thôi mà, không có gì to tát hết.

Nhưng lúc đó cậu chỉ là học sinh cấp ba, chưa hiểu mối nguy hại có thể to lớn đến mức nào. Ở càng lâu, dục vọng của cậu đối với anh cả càng lớn. Trước đây chỉ cần nói chuyện là đủ, sau đó là suồng sã ngắm nhìn anh lúc tắm, cũng rất thích thi thoảng kiếm cớ tắm cùng anh, thuận tiện sờ mó, cũng hay vờ sau rượu cả đêm ôm anh ngủ.

Rồi dần lớn hơn, lớn hơn, cậu muốn thứ gì đó gần gũi lại nóng bóng hơn những điều đó.

Nghĩ nghĩ ngày ngày thấy anh cả người nồng nặc mùi nước hoa đàn ông không thuộc về mình hay đi chơi về đêm dáng vẻ say khướt. Cậu khó chịu, tức tối, chỉ hận không thể khóa còng tay người đàn ông này lại.

Sư Tử con trẻ, chưa đến ba mươi, vẫn nghĩ cuộc đời cứ phóng túng trước. Hắn có công ăn việc làm vô cùng ổn định, lại còn có thú vui riêng của bản thân, nghĩ thế nào cũng chỉ cần như thế là đủ. Không nghĩ đến chuyện có một người vẫn luôn lăm le bản thân đến điên cuồng, nói em gái còn thấy trẻ con nực cười, đây lại là em trai kém mình chỉ bảy tuổi, điên loạn quá rồi.

(12 chòm sao/Đam mỹ) Đánh riết thành quen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ