Chapter 48
HABANG naglalakad. Naka-salubong nina Liam at Ken ang babaeng pinagseselosan niya.
"Good morning, sir Ken, sir Liam." Nakangiting pagbati pa nito. "If you need anything, just find me." She said then she walked out.
Nandilim kaagad ang kaniyang paningin sa dalaga. Kung maka-ngiti kasi ay animo'y abot langit. Damn.
"Iyon ba ang babaeng pinag-seselosan mo?" Bigla ay tanong ni Ken sa kaniya.
"Yes, i mean no. I'm not jealous, Ken. Naiinis lang talaga ako sa kaniya." Aniya.
"Not jealous, huh? Look at your face. You looked like ready to kill." Ken teased him then he faced him. "Stop being jealous, Liam. We have no relationship. We are just boss and employee. Nothing more. Kung gusto mo nga tanggalin ko siya sa trabaho para wala kanang pagselosan eh."
"Kaya mo?" Animo'y may panghahamon ang kaniyang boses.
"Yes, then i'll do it now." Tumalikod ito at akmang gagawin nga nito ang sinasabi ngunit agad naman niyang pinigilan.
"I believe in you now. No need to fired her." He said. "You just stay away with her, with anyone. Stay away with them, just stay with me." He maybe sounds demanding but who cares? He was just being possessive.
"I'll stay away to anyone. Don't worry my friend." He said then he messed up his hair.
Agad naman siyang nag-pout at inayos niya ang nagulong buhok.
Nakita niya ang sumilay na ngiti sa mga labi nito. "You're back. Back to being, Liam again. The adorable, Liam i dore so much." Seryosong banggit nito.
Ngumiti naman siya. "I did never changed, Ken. I'm always, Liam your student."
"And my prince, my lover." Sansala pa nito sa iba pa niyang sasabihin.
Bumaba naman ang tingin nito sa kaniyang mga paa bago siya muling tiningnan. "How's your sole feet?"
Ngumiti siya upang mawala na ang pag-aalala nito sa kaniya. "Don't worry. It's fine now, and it all thanks to you."
Ngumiti naman ito pabalik sa kaniya. "No need to thank me. I'm happy to do it." Ken said. "So, do you want to go for a swim?"
"Yes, but let's find Nate and Drei first then Let's swim together." He suggested.
Sabay silang nag-simulang bumalik sa loob ng hotel hanggang sa makarating sila sa silid ng dalawa.
Kumatok siya doon, at doon din naman ay pinag-buksan sila ng pinto ni Nate. Ang makahulugan nitong mga mata ay nasa kaniya. Na animo'y may gustong sabihin. Na nahuhulaan niya kung ano. Siguro itatanong nito 'yung mga nakita ng mga ito kanina.
"Do you want to go with us? Bound together?" He suggested.
Tumingin naman si Nate kay Ken bago nito muling binaling ang tingin sa kaniya. "It's okay, for us to join you?" Maka-hulugan pa nitong tanong.
"Of course, you can join." Ken answered. "And what you have seen earlier was true. Liam and i, we are in a relationship."
Humulma ang ngiti sa mga labi ni Nate, habang malalim ang pakahulugan nitong tumingin sa kaniya.
Siya naman ay agad nag-iwas ng tingin, animo'y nahihiya sa inamin ng binata.
Are they really in a relationship? Did he mean it? Or just playing around?
"So do you want to join?" Ken asked again.
"We'll follow you."
After that, they started walking again going to the sea. Doon sila magkikita ng kaniyang mga kaibigan.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover: Series Book 6; Ken Josh Martin
RomanceWarning: Mature Content; Spg|R-18(BxB) Ken Josh Martin, one of the most richest person in the whole world. He is the most successful business man of all time-a billionaire indeed. But he hate going to his company. He'll just go if something happened...