CHAPTER 52

1.9K 86 2
                                    

Chapter 52

       BAGSAK ANG katawan ni Liam ng matapos ang mainit na pagtatalik nilang dalawa ng nobyo niya. Mabibilis ang paghabol nila sa kani-kanilang hininga. Nakapikit parin ang kaniyang mga mata habang padapang naka-higa at nakaharap ang kaniyang mukha sa nobyo.

Hanggang ngayon narito parin ang sarap na lumukob sa kaniya kani-kanina lang. Unti-unti na itong humuhupaw.

Bumaling ng tingin sa kaniya ang nobyo pagkatapos ay sumilay ang ngiti sa mga labi nito. "You're so good, my prince. I like to do it again." He said in a low tone but sincere and seductive.

Ngumiti siya at pinisil niya ang pisngi ng nobyo niya. "You're horny that much, huh?" He said sounds teasing. "Don't worry." Inilapit pa niya ang kaniyang mukha sa binata at mabilis niyang sinakop ang mga labi nito.

Nagulat man ng bahagya si Ken ngunit tinugon na rin nito pagkatapos.

Nang papakawalan na ng nobyo niya ang mga labi niya, aya agad niyang hinawakan ito sa leeg at hinapit palapit sa kaniya. Upang mas madiin pa niyang siilin ang mga halik nito.

Naging mainit, mapusok at puno ng desperasyon ang mga halikan nilang dalawa.

May naisip siyang kapilyuhan. Ang kaninang kamay niyang nakahawak sa leeg nito ay ibinaba niya. Agad iyong napunta sa pagkalalaki ng binata.

Bahagya pa siyang nagulat ng maramdaman niyang tayong-tayo muli ito. Tigas na tigas at handang muling lumaban.

God! How could he do that?

Ganun pa man ay isinantabi niya ang pagkagulat. Agad niyang itinaas baba ang kaniyang kamay sa pagkalalaki ng binata. Impit namang ungol ang kumawala sa bibig nito.

Napapangiti na lang siya bago pinag-hiwalay ang mga labi nilang dalawa. "You're really that horny, my prince?" He asked amazed. "You're cock erect again, for just a few seconds."

Ngumiti naman ito bago malagkit na tumingin sa kaniya. "I'm horny, just for you only." Ken answered before capturing his lips again.

Mabilis siya nitong kinubabawan habang patuloy lang ang mainit nilang paghahalikan. Naputol lang ang halik na iyon ng mawalan sila ng hangin sa isa't isa.

Tinulak niya ang nobyo niya dahilan para maalis ang pagkaka-kubabaw nito sa kaniya. Agad siyang kumubabaw dito.

Nakita niya ang mapang-tudyong ngiti na sumilay sa mga labi nito. "You're aggressive, my prince." Ken teased him.

"Just for you only." He answered back with a playful smile.

Muli ay sinakop ng mainit niyang labi ang mga labi nito pagkatapos ay agad din niyang kinalas. Pinupog niya ng halik ang buong mukha ng nobyo niya. Ang noo nito ang magkabilang pisngi, ilong, babá, hanggang sa mapunta ang halik niya sa namumula-mulang tainga nito.

Nanggigigil na kinagat niya ng bahagya ang tainga nito. Bago paminsan-minsan ay nilalaro ng dila niya ang tainga nito.

"Fuck! My prince. Fuck you, Liam."

Huminga naman siya sa loob ng tainga nito. "Yeah, fuck me, my king. Fuck me, Ken." He said teasingly.

Muli niyang hinawakan ang pagkalalaki ng binata bago siya umayos ng pagkaka-upo. Iginalaw niya pataas baba ang kamay niya sa pagkalalaki nito dahilan para malakas na mapa-mura ang nobyo niya sa sarap na naramdaman nito.

"Look at me, my king. Look at me while i màsturbate you." He ordered.

Ang kaninang nakapikit namang mga mata ng nobyo niya agad nag-mulat. Tumama ang mga titig nito sa mga titig niya.

A Gangster's Lover: Series Book 6; Ken Josh Martin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon