CHAPTER 55

1.7K 84 5
                                    

Chapter 55

       TAHIMIK lang si Liam habang nasa biyahe. Pauwi na silang dalawa ng nobyo niya sa bahay nito. Nasa isip parin niya ang ginawa nila kanina ng nobyo sa loob ng silid aralan.

Kung mayroon siyang sakit sa puso ay kanina pa siya naka-handusay at naghihingalo na. Bumibigla na lang kasi ang nobyo niya, ayun wala din siyang nagawa kundi ang bumigay.

That was so embarrassing making love in his entire life. But still it was fantastic and enjoyable. Ganun pala ang pakiramdam na nakikipag-talik na may takot na baka may makapansin.

Napapa-isip tuloy siya kung ganun din ang naramdaman ng dalawa niyang kaibigan ng magtalik ito habang katabi siya. 'Yung nakakamatay na kaba at takot.

Bigla tuloy siyang napa-isip, na anoman ang takot at pangamba ng isang tao ay mawawala na lang ng parang bula, pag-umiral ang pag-sabog ng init sa katawan.

"Liam, are you mad at me?" Ken asked.

Napukaw ang kaniyang pag-iisip. Tumuon ang kaniyang tingin sa binatang nag-salita. Ngumiti siya. "I'm not mad at you, Ken. I'm just shocked. Shocked because we did it, kahit may mga tao nagawa na'ten. Though it's breathtaking, but still enjoyable. May thrill pa." Aniya ngunit biglang dumilim ang kaniyang tingin at kinurot niya ang pisngi ng nobyo niya. "'Wag mo na ulit gagawin 'yun. Kinabahan ako doon." Naka-pout niyang sabi. Mamaya ka sa'kin pag-uwi na'ten.

A soft chuckled scaped Ken's lips. "Don't worry, i wont do it again. If you promised not to teased me, not to anger my cock." He said.

Pinaikot na lang niya ang kaniyang mga mata sa kawalan. "It's you. You anger your own cock."

Mas lalo namang lumakas ang tawa nito ng bahagya. "Yeah, but you still contribute."

Hindi na lang siya umimik.

Maya-maya ay narating na nila ang bahay nito. Ipaparada na sana ng kaniyang nobyo ang sasakyan ng makatanggap ito ng tawag...

Agad dinukot ni Ken ang telepono sa loob ng bulsa ng suot niya. When he look at the phone caller, it's Carlosz. He might here something good news.

"Hey, bud." He said the moment he answered the call.

"You should come here. Some good and bad news is waiting for you, at the warehouse." Said Carlosz before ending the call.

Napatingin na lang siya sa kaniyang telepono matapos mamatay ang tawag. Bumaling ang tingin niya sa kaniyang nobyo. Who feel confused.

"I'm going somewhere else, Liam. An emergency, so—"

"What's emergency?" Tanong nitong may paninigurado.

Seloso ang prinsipe ko. Napangiti na lang siya dahil sa bakas ng boses ng binata ay animo'y naninigurado iyon at may bakas ng pagseselos.

Sinapo niya ang magkabilang pisngi ng binata. "Are you being jealous again?" He asked sounds teasing.

"Just tell me."

"No need to know, Liam. Basta ang isipin mo at lagi mong itanim sa isip mo na hinding-hindi kita ipagpapalit sa kahit na sino. Saan man ako mag-punta, hinding-hindi ako titingin sa iba. I'm telling you this, you're my life and my everything. 'Wag kang mag-isip ng iba. Sa'yo lang ako." Aniya at dumukwang upang halikan ang mga labi nito.

Tipid naman itong ngumiti sa kaniya. Bago nagpaalam at lumabas ng kaniyang sasakyan.

Nakatanaw lang siya hanggang sa makapasok ang nobyo niya sa loob ng bahay.

Ang rason kung bakit hindi niya masabi-sabi sa binata kung saan siya pupunta dahil natatakot siyang baka pagnalaman nito kung ano ang ginagawa niya. Na baka kapag nalaman nito na nahuli na niya ang gumawa ng masama dito ay baka muling bumalik ang trauma nito. Muli itong bumalik sa dati.

A Gangster's Lover: Series Book 6; Ken Josh Martin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon