Chapter 58
LIAM WAS here inside his classroom. His professor is teaching and he is just quietly listening. Actually he don't remember any words came into his professor's mouth. Mas nahuhumaling kasi siya sa kagwapuhan ng kaniyang nobyo.
His sweet natural pinkish but sometimes redish lips, his seducing violet eyes, his thick eye brow, his perfect set of white teeth, his smooth skin, his pointed nose. His eyes went down, and oh—so yummy bulging inside his jeans. Fuck! He badly wanted to pulled his jeans off and suck his professor c-ck and pleasure him a million times.
Hindi siya mag-sasawang gawin iyon sa kaniya.
Ilang oras pa ang lumipas, hindi niya namalayan na lunch break na pala. Masyado siyang nahumaling sa kagwapuhan ng kaniyang guro. Damn it!
Kung hindi pa bulabugin ang isip niya ni Nate ay hindi pa siya makakarating sa realidad. God!
"Are you coming with us or not? Let's eat lunch together." Nate suggested.
Agad naman niyang sinukbit ang bag niya at tumayo na. Sinamahan niya ang kaniyang mga kaibigan patungong canteen upang doon kumain.
Papasok palang siya ng marinig niya ang pag-tunog ng kaniyang telepono. "You go first." Aniya sa mga kaibigan bago niya dinukot ang telepono at sinagot ang tawag.
Nakita naman niyang pumasok na ang dalawa na batid niyang o-order-an siya ng pagkain. Mabuti na 'yon para pag-pasok niya ay kakain na lang siya.
"Who's this?" Sa ka-busy-han niyang tumingin sa kaniyang mga kaibigan ay hindi na niya nabigyan ng tuon ang tumatawag.
"Hey bro," sagot nito sa tawag na agad ikinamulagat ng kaniyang mata.
Una, pamilyar sa kaniya ang tinig na 'yon, kahit batid niyang ilang taon na niyang hindi napapakinggan iyon ay kilala parin niya. Nalalaman parin niya kung sino ang nagmamay-ari ng boses na iyon galing sa telepono.
"Lyzander...?" Mahinang pagbanggit ng kaniyang bibig dahil hanggang ngayon ay hindi parin siya makapaniwala.
Saglit na natahimik ang nasa kabilang linya. "I've been not here for so long and you still don't remember anything." Rinig niya ang malakas nitong pag-buntong hininga. "Just don't mind what i said. By the way, i missed you, Liam." Anito.
Napakunot lang siya ng noo sa una nitong sinabi. "I remember everything, Lyzander." Nag-baba siya ng tingin. "I'm a raped victim, bro."
Narinig niyang muli ang pagtahimik sa kabilang linya at sinegundahan pa iyon ng malakas na pag-buntong hininga. "I missed you." Ang tanging sinabi lang nito na animo'y iniiba ang kanilang pinag-uusapan.
Sa haba ng taong lumipas, ngayon lang muli niya napakinggan ang boses ng kaniyang kapatid. Nang bunso na lalaki niyang kapatid, si Lyzander. Matagal na itong namalagi sa ibang bansa, to be exact in Paris. Lyzander was been in Paris ever since that inccident happen to him. He never called and never ever texted him. Just a single one. But now, finally he called. He called me after past fucking years.
"I missed you too, Lyzander. I missed you very much." Hindi niya napigilan ang isang butil ng luhang pumatak sa kaniyang pisngi. Agad niyang iyong pinunasan sa takot na may makakita.
"Do you want to meet me?" Lyzander said.
"I wanted too, but we aren't in the same place, you're in Paris i'm just in the Philippines. How can we see each other?" Malungkot niyang turan.
"Go to our house." Sagot nito bago nawala ang tawag.
Napakunot naman siya ng noo at tanging nagawa na lang niya ay ang mapatitig sa kaniyang telepono.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Lover: Series Book 6; Ken Josh Martin
RomansaWarning: Mature Content; Spg|R-18(BxB) Ken Josh Martin, one of the most richest person in the whole world. He is the most successful business man of all time-a billionaire indeed. But he hate going to his company. He'll just go if something happened...