CHAPTER 54

1.7K 98 5
                                    

Chapter 54

          MGA ilang araw ang lumipas bago nagawang makalakad ni Liam. Talagang pinahirapan siya ng sakit sa loob niyang iyon. Buti na lang ngayon ay mabuti na ang kaniyang pakiramdam. Hindi na talaga siya kailanman matutukso sa binata.

He never ever do make love with him. He promise it to himself. Ayaw na niyang pagkatapos ng pagtatalik nila ay hindi na naman siya makalakad. Damn.

Narito siya ngayon sa bahay ng nobyo niya. Umalis na sila sa hotel dahil masyadong mahaba na ang leave ng nobyo niya sa pagtuturo. Marami na rin siyang absent at hindi na niya alam kung paano babawi. Hindi naman porke't nobyo niya ay isang guro ay doon na siya aasa. Hindi ganun.

'Kaya heto sila't naghahanda na sa pagpasok. Nakatingin siya sa salamun habang inaayos ang pagkakakurba ng kaniyang buhok, habang ang kaniyang nobyo ay naka-boxer parin at batid niyang nakatitig lang sa kaniya.

"Are really okay to go to school?" Ken asked. Hindi na rin niya mabilang kung pailang tanong na iyon ni Ken.

"I'm okay, Ken. We should go to school. Marami na akong absent, ayokong makapasa ako ng dahil lang sa'yo. I want to give myself a worth it reward for my hardwork, not just for pulling strings by my professor's boyfriend." He said then he step forward to him.

Naka-upo iyon sa gilid ng kama. Kinuha niya ang kamay nito at hinapit niya patayo. Seryoso siyang tumingin dito.

"I want to be worth it for you, my king. Now take your uniform on because we'll going to be late." He said.

Pumwesto siya sa likod nito at itinulak ang binata patungo sa cabinet.

Napangiti na lang siya ng magpakawala ito ng buntong hininga bago sinuot ang uniporme nitong pang-guro.

Nakatitig lang siya hanggang sa matapos ang nobyo niya. Lumapit siya doon at inayos niya ang pagkaka-suot ng kurbata nito.

Simple siyang napapangiti ng mapagmasdan niya ang kagwapuhan ng binata. Napaka-gwapo nito sa suot nito na parang gusto na lang niyang...

Hindi na niya napigilan ang kaniyang sarili. Dumukwang siya at hinalikan niya ang mga labi ng nobyo niya. Tumagal iyon ng mga ilang minuto sa puntong pareho na silang nadadarang sa kani-kanilang mga apoy.

Gusto pa sana niyang painitin ang halik at makipag-talik dito ngunit nag-aalala siyang baka ma-late sila sa pag-pasok. Isa pa, pinangako na niya sa kaniyang sarili na hindi na siya makikipag-talik dito, dahil baka hindi na naman siya makalakad.

"Let's go now, baka ma-late tayo." Aniya at nilampasan na niya ito. Siya na ang unang lumabas ng kwarto...

Mahigit kalahating oras ang ginugol bago sila nakarating ng kaniyang nobyo sa unibersidad. Dahil medyo nakakaramdam siya na naiihi siya. Ay doon agad ang kaniyang diretso sa loob ng cr. Matapos niyang makapasok sa loob ay agad niyang binuksan ang zipper at doon ay umihi.

After peeing. He zipped back his zipper. Nagulat siyang ng bigla niyang marinig ang pag-bukas ng pinto ng cr.

Bago pa siya naka-sigaw ay agad natakman nito ang bibig niya.

"It's me, Ken." Anito.

Unti-unti naman nawala ang kaniyang pagkagulat ng mapag-sino niya ang narito sa loob ng cr.

"Ken, why are you here?" Mahinang boses na tanong niya.

"I just want us to continue what we are doing earlier. I just want to continue the kiss."

Hindi na siya nakapalag ng sapuin ng kaniyang nobyo ang magkabilang pisngi niya at siniil nito ng halik ang mga labi niya. Mariin ang mga halik nito sa kaniya sa puntong ayaw na nitong pakawalan ang mga labi niya.

A Gangster's Lover: Series Book 6; Ken Josh Martin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon