Thúy Ngân nghĩ thầm đây thật sự cơ hội tốt, Lâm Vỹ Dạ đi lên cô ta có cơ hội ở bên cạnh Trường Giang, ai ngờ còn chưa bắt đầu vui vẻ, Trường Giang nhìn qua phía cô ta.
“Thúy Ngân, cô đi chung với Dạ Dạ đi.”
“…” Thúy Ngân.
“Được, có thể hỗ trợ lẫn nhau!” Lâm Vỹ Dạ vui vẻ đồng ý.
“…” Thúy Ngân.
Cuối cùng, Thúy Ngân và Lâm Vỹ Dạ lên lầu.
Phó Dũng thừa dịp lúc này nhàn rỗi, cầm một đống văn kiện từ trong xe ra, ôm đến thư phòng dưới lầu cho Trường Giang ký.
"Dạ Dạ tiểu thư gần dây rất dính Võ gia.” Trải rộng văn kiện ra trên bàn làm việc theo thứ tự, Phó Dũng vui vẻ nói.
Trường Giang nghĩ đến hai ngày này Lâm Vỹ Dạ ỷ lại vào mình, bất giác cong khóe môi: “Cô ấy vẫn còn tính trẻ con.”
“Theo tôi thì, Dạ Dạ tiểu thư đã trưởng thành, hiểu rõ Võ gia ngài đối tốt với cô ấy.” Phó Dũng đưa bút cho Trường Giang: “Ngài nhìn thằng nhóc nhà họ Trương kia có được thả hay không thì Dạ Dạ tiểu thư rõ ràng cũng không thèm quan tâm, giam giữ hình như cũng không có tác dụng gì.”
Trường Giang nhận bút, trầm ngâm một lát: “Để nói sau.”
…
“Dạ Dạ, tối hôm qua chị đi gặp Trương Thế Vinh.” Lên tới lầu hai, nhân cơ hội bốn bề vắng lặng không có người, Thúy Ngân mở miệng.
Lâm Vỹ Dạ nghe xong, nhưng không có phản ứng như trong dự liệu của cô ta, chỉ là hờ hững lên tiếng: "À.”
Đợi nửa ngày không có nói tiếp, Thúy Ngân có chút không giữ được bình tĩnh, hỏi: “Dạ Dạ, em không lo lắng bây giờ anh ta như thế nào sao? Thế Vinh bị chú Võ bắt, cũng đều là bởi vì em.”
“Thế Vinh?” Mộc Ân quay đầu: “Thúy Ngân, nghe cách chị kêu có vẻ rất thân thiết, không phải chị không quen Trương Thế Vinh sao? “
“…” Thúy Ngân.
“Là không quá quen thuộc, cái này cũng không phải vì em nói là anh ta đang theo đuổi em, chị mới nhờ bạn học tra một chút bối cảnh của anh ta, lại đi với em gặp mặt anh ta hai lần, một hai lần cũng tính là quen biết.”
“À…” Lâm Vỹ Dạ lại lên tiếng, ngữ điệu qua loa, vẫn chưa biểu lộ ý định.
Thúy Ngân không biết đã xảy ra chuyện gì, thử thăm dò hỏi: “Dạ Dạ, em và Trương Thế Vinh rốt cuộc là thế nào? “
Sợ Lâm Vỹ Dạ hoài nghi gì, cô ta không dám gọi Thế Vinh nữa.
“Cái gì thế nào?” Lâm Vỹ Dạ một mặt vô tội hỏi.
“Không phải lần trước em còn nói với chị, cảm thấy con người Trương Thế Vinh không tệ, bằng không thì cũng sẽ không lựa chọn rời đi cùng anh ta.”
Thúy Ngân nói: “Em có thể tìm được người phó thác cả cuộc đời, chị vô cùng vui mừng thay em, làm sao đột nhiên lại làm ra chuyện không vui như vậy, là do chú Võ đuổi theo, khiến em sợ hãi phải không? “
“Chú Võ đuổi theo quả thật làm cho em sợ hãi, nhưng mà em và Trương Thế Vinh trở thành tình cảnh bây giờ cũng không phải bởi vì chuyện này…” Lâm Vỹ Dạ muốn nói lại thôi, thất vọng thở dài: “Lúc trước em cũng nghĩ anh ta đáng giá để phó thác cuộc đời, có ai ngờ được… haizz…”
“Haizzz cái gì? Dạ Dạ, Trương Thế Vinh rốt cuộc đã làm cái gì?” Thúy Ngân vội vàng hỏi.
Lâm Vỹ Dạ thành công làm dấy lên lòng hiếu kỳ của cô ta, lại không vội vàng giải thích, cố ý kéo dài: “Chị Ngân, chị đừng hỏi nữa…”
Cô càng như vậy, Thúy Ngân càng sốt ruột, bước đến đặt tay lên vai cô: “Làm sao chị không hỏi cho được Dạ Dạ, em là em gái chị, chị không lo lắng cho em thì lo lắng cho ai?"
Trong lòng Lâm Vỹ Dạ cười lạnh, nghĩ, đúng vậy, tôi là em gái của cô.
Cô đã từng vì Thúy Ngân là người thân của cô, là chị, không hề suy nghĩ mà hoàn toàn tin tưởng con người này.
Nhưng từ đầu đến cuối, chỉ đổi lại sư phản bội.
Cô có lý do tin tưởng, lúc này Thúy Ngân đã cùng Trương Thế Vinh có một chân, nói không chừng ngay cả việc Trương Thế Vinh khổ tâm theo đuổi cô, đều là Thúy Ngân sai khiến.
Nếu không sao trong trường học không ai dám theo đuổi cô, chỉ có Trương Thế Vinh dám.
Lúc trước cô nghĩ Trương Thế Vinh dũng cảm, không sợ cường quyền của Trường Giang, sau khi lý trí suy nghĩ lại một chút, rõ ràng là đã sớm có dự mưu.
Những điều này, từ cách gọi thân thiết Thế Vinh liền có thể nhìn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Võ Gia Cưng Chiều Bảo Bối
Short StoryTruyện "Võ Gia Cưng Chiều Bảo Bối" là câu chuyện trùng sinh quay về lúc 18 tuổi, Lâm Vỹ Dạ sợ hãi vị thủ trưởng nghiêm túc của Trường Giang nhưng bản thân cô càng sợ thấy ma hơn. Vì vậy, người ở Đế Đô đều biết thủ trưởng Võ có một cô vợ nuôi từ bé...