#Tất Nhiên Tôi Là Người Đầu Tiên Bằng Lòng!

175 18 1
                                    

"Nếu như không phải bỏ trốn thì theo tôi trở về!" Trường Giang đưa tay về phía cô.

Trên tay của anh mang đôi găng tay da màu đen, sắc mặt nghiêm túc, vẻ lạnh lùng cũng không còn khủng khiếp giống như vừa rồi đến bắt cô nữa.

Quả nhiên là mình giãy dụa cũng có tác dụng, Lâm Vỹ Dạ nhẹ nhàng thở ra, đang muốn để tay lên thì lúc này Trương Thế Vinh từ chỗ ghế lái xuống xe.

"Dạ Dạ, em có biết em đang làm gì không?"

"Tôi đã làm cái gì?" Lâm Vỹ Dạ lạnh lùng quay đầu.

"..." Trương Thế Vinh.

"Rõ ràng là em cầu xin anh mang em bỏ trốn, bây giờ còn nói cái gì mà anh lừa em ra khỏi thành phố, rốt cuộc em có ý gì? "

"Tôi cầu xin anh dẫn tôi bỏ trốn lúc nào, không lẽ tôi điên rồi sao, đang yên đang lành không đi học, lại đi bỏ trốn với anh?"

Lâm Vỹ Dạ hết sức buồn cười, nhớ tới sự phản bội của người này ở kiếp trước, cho nên đánh đòn phủ đầu hỏi ngược lại.

"Trương Thế Vinh, thật ra tôi cũng muốn hỏi anh, nếu chú Võ không có bị thương, tại sao anh còn muốn lừa tôi ra khỏi thành phố cùng anh chứ?"

"..." Trương Thế Vinh cứng đờ người.

Nếu như không phải anh ta luôn ở bên cạnh Lâm Vỹ Dạ, anh còn cho rằng người trước mắt đã bị thứ gì đó bám vào rồi.

Rõ ràng trước đó hễ cứ nhắc đến Trường Giang thì bị dọa đến phát run, bây giờ lại thành thạo đem tất cả trách nhiệm đẩy hết lên người anh ta.

Thấy ánh mắt Trường Giang nhìn mình càng ngày càng âm u, Trương Thế Vinh vô cùng gấp gáp, bắt đầu không giữ mồm giữ miệng

"Lâm Vỹ Dạ! Cô nói cho rõ ràng! Tôi nói Trường Giang bị thương lúc nào chứ? Là cô nói anh ta có ý đồ bất chính với mình, ở lại Võ gia rất nguy hiểm! Sẽ bị anh ta chà đạp!"

"Chà đạp?" Lâm Vỹ Dạ cười lạnh một tiếng, vô cùng khinh thường nói: "Anh muốn ly gián chúng tôi thì cũng nên tìm lý do hợp lý một chút đi, chẳng lẽ anh không biết chú Võ vô cùng được yêu thích à, dựa vào anh mà cũng đòi so với chú ấy sao? Bao nhiêu cô gái ở Đế đô muốn được chú ấy xem trọng còn không được. Mặc dù tuổi tác của chúng tôi chênh lệch nhưng nếu chú ấy thật sự có ý gì, đương nhiên tôi là người đầu tiên bằng lòng!"

Nói xong, còn kiêu ngạo ưỡn ngực ra.

"..." Trương Thế Vinh kinh ngạc trừng lớn hai mắt, không thể tin những gì mình vừa nghe được.

Trường Giang cũng có chút kinh ngạc nhưng lại không nói gì. Khuôn mặt anh vẫn cứ lạnh lùng như băng, chỉ vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón tay cái nhẹ nhàng, lộ ra vẻ trầm tư suy nghĩ.

Lâm Vỹ Dạ chỉ lo tranh luận với Trương Thế Vinh nên không có chú ý.

Ngược lại, Phó quan đã đi theo anh nhiều năm hiểu rõ, tiến đến: "Tiểu thư Dạ Dạ, nếu như là hiểu lầm, vậy thì nhanh chóng cùng thủ trưởng trở về đi!"

"Được!" Lâm Vỹ Dạ cười, sau vài giây do dự, cô chủ động khoác lên cánh tay Trường Giang: "Chú Võ, chúng ta về nhà đi!"

Trương Thế Vinh nhìn một màn này, cảm thấy mình bị chơi xỏ: "Lâm Vỹ Dạ, thật không ngờ cô là người như vậy! Cô..."

"Lão Phó, cho anh ta ngậm miệng đi!" Trường Giang lạnh lùng phân phó cho Phó quan, ánh mắt nhìn Trương Thế Vinh cực kỳ khinh thường.

"Vâng, Võ gia!" Phó Dũng đáp một tiếng, sau đó tiến lên bắt Trương Thế Vinh lại, đồng thời sai người che miệng anh ta lại, kéo đi.

———

Trên đường trở về, bên trong xe yên lặng đến nỗi nghe được cả tiếng kim rơi, bên ngoài chỉ có tiếng vang rất nhỏ của động cơ.

Phó Dũng ngồi ở phía trước lái xe, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang ngồi phía sau.

Từ lúc lên xe, anh chưa hề mở miệng, một tay nhẹ nhàng chống lên trán, ánh mắt thản nhiên nhìn ngoài cửa sổ, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Lâm Vỹ Dạ căng thẳng mấp máy môi, muốn mở miệng nói gì đó, lại không biết nên nói cái gì cho đúng.

Thật ra thì cô cũng không chắc, chỉ vài câu "vu oan" là có thể khiến Trường Giang tin tưởng, không nghi ngờ cô nữa.

Dù sao thì với một người lão luyện như Võ thủ trưởng, nếu như nói đến thủ đoạn thì anh hơn cô gấp nhiều lần.

Nhưng đó lại là cách giải thích tốt nhất mà vừa rồi cô có thể nghĩ ra, nếu như Trường Giang không tin...

Lâm Vỹ Dạ nhớ lại kiếp trước, người nào đó thô bạo cưỡng đoạt cô, thân thể lại bắt đầu run rẩy.

"Lạnh không?" Trường Giang hình như có cảm giác, nắm lấy bàn tay rồi quay đầu nhìn cô.

"Không... Không lạnh..." Lâm Vỹ Dạ lắc đầu.

Mặc dù nói như thế nhưng Trường Giang nhìn sắc mặt cô tái nhợt nên cởi áo khoác xuống, khoác trên người cô.

"Ban đêm lạnh lẽo, sau này đừng đi ra ngoài nữa." Anh dặn dò.

"Vâng ạ." Lâm Vỹ Dạ gật đầu, như nghĩ đến cái gì nên nói thêm một câu: "Chú Võ, chú không sao là tốt rồi..."

"Tôi sẽ không có chuyện." Trường Giang nhìn cô, môi mỏng có chút cong lên, nhàn nhạt nói tiếp hai chữ: "Vì em!"

Giọng điệu của anh vô cùng nghiêm túc, mặc dù đôi mắt lạnh lùng nhưng dường như bên trong đang chất chứa tình cảm không nói nên lời.

Lâm Vỹ Dạ không biết làm sao, đành cúi đầu lên tiếng: "Vâng ạ."

Trường Giang không nói gì nữa, nắm chặt lấy tay cô, lòng bàn tay nóng rực như sưởi ấm cả bàn tay lạnh lẽo của Lâm Vỹ Dạ...











[Cover] Võ Gia Cưng Chiều Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ