Chột dạ nhìn Trường Giang, thấy anh cũng không có ý muốn nhắc lại chuyện cũ, Lâm Vỹ Dạ cảm thấy an tâm một chút.
"Trốn học còn không phải bởi vì Trương Thế Vinh gạt em chú Võ bị thương, nếu không phải thì làm sao em lại vội vã như vậy, còn làm chân bị đau!" Cô nhíu mày, giả bộ cả giận nói.
"Trải qua chuyện này em cũng coi như nhìn rõ Trương Thế Vinh, chị Ngân em khuyên chị về sau cách anh ta xa một chút. À đúng rồi, nghe chú Võ nói tối hôm qua chị còn nói cho chú ấy biết em muốn bỏ trốn với Trương Thế Vinh, cơm thì có thể ăn bậy, nhưng không thể nói lung tung được đâu nha!"
"..." Không ngờ bị Lâm Vỹ Dạ chiếu tướng, trên mặt Thúy Ngân nhất thời vô cùng đặc sắc.
Lâm Vỹ Dạ thưởng thức sự xấu hổ của cô ta, tiếp tục hỏi: "Hơn nữa, em nhớ chuyện em rời khỏi trường, vốn dĩ không có nói với chị, vậy từ đâu mà chị biết?"
"Chị..." Thúy Ngân nhất thời tắc nghẽn, nhưng đến cùng cũng là lão giang hồ, rất nhanh đã nghĩ ra biện pháp khiến cho mình khỏi liên quan: "Chị nghe Midu nói, con nhỏ này cũng thật là, thế mà nói với chị em muốn bỏ trốn với Trương Thế Vinh, hại làm cho chị hiểu lầm..."
Cô ta nói rồi quay đầu nhìn về phía Trường Giang, một mặt áy náy: "Chú Võ, tối hôm qua thật sự xin lỗi, là cháu không có chứng thực mà đã báo cho chú biết..."
Nếu đổi thành người đàn ông khác, nhìn thấy bộ dạng điềm đạm đáng yêu này của cô ta, không biết có bao nhiêu đau lòng.
Trường Giang lại lạnh nhạt như không nhìn thấy, nói: "Nếu biết xin lỗi, sau này ít nói lại đi."
"..." Thúy Ngân.
Lâm Vỹ Dạ xém chút cười ra tiếng.
"Đừng ngơ ra đó, ăn xong để lái xe đưa em đến trường học." Trường Giang nhìn về phía cô.
Trong lòng Lâm Vỹ Dạ hơi hồi hộp một chút.
Cô có lý do tin tưởng, ma trên thế giới này, sẽ không chỉ có một con trong nhà.
Như vậy đi học đồng nghĩa với Trường Giang không ở bên cạnh, đồng nghĩa với việc sẽ gặp ma.
Trước khi tìm thấy cách thoát khỏi cục diện này, cô vẫn nên đi theo Trường Giang là bảo đảm nhất.
"Chú Võ, chúng cháu đã thi xong cuối kỳ, còn lại mấy ngày đều là tự học, cháu có thể không đi học được không?" Cô đụng đụng anh, ngập ngừng hỏi.
"Có thể." Trường Giang ngược lại không ép buộc, đẩy chén cháo gà còn nóng lên trước mặt cô: "Đây là cháo thím Trương mất ba tiếng để nấu, trong đó không bỏ gừng, ăn một chút đi."
"Vâng ạ!" Lâm Vỹ Dạ yên lòng, múc cháo uống một ngụm, lập tức kinh diễm giơ ngón tay cái lên: "Cháo này ngon, chú Võ chú cũng ăn nhiều chút."
Nhìn thấy cô chưa bao giờ biết che giấu sự yêu thích cùng chán ghét, môi mỏng Trường Giang cong lên khó phát hiện: "Được!"
"Chú Võ..." Thúy Ngân thừa cơ mở miệng: "Gần đây cháu tiếp nhận một bộ phim, mặc dù là nữ số hai, nhưng đây là lần đầu diễn, chú và Dạ Dạ có thời gian có thể tới tham quan." Cô mời cả Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang nhàn nhạt đáp một tiếng: "Ừm."
"Chúng cháu quay phim phần lớn thời gian đều ở phim trường, nếu như chú và Dạ Dạ đến thì gọi điện thoại cho cháu trước." Thúy Ngân cười cười với anh.
"Được." Trường Giang gật đầu.
Mặc dù anh lãnh đạm, nhưng có thể đồng ý thì đúng là không dễ, Thúy Ngân vô cùng thụ sủng nhược kinh: "Cảm ơn chú Võ!"
Nói xong, đắc ý cười cười nhìn Lâm Vỹ Dạ.
Lâm Vỹ Dạ vốn dĩ không hề nhìn về phía cô ta.
Cô bị một câu của Thúy Ngân làm dấy lên cảm xúc, đột nhiên nghĩ đến Lâm Như Uyên.
Kiếp trước, sau khi cha mẹ mất, liền xa lánh với người anh ruột này.
Bởi vì cô không thể nào hiểu được, tại sao cô có một anh trai ruột là ảnh đế hô phong hoán vũ trong ngành giải trí, lại muốn uỷ thác cho Trường Giang, để cô sống bên cạnh anh.
Kiểu không hiểu và nỗi oán trách này đã đạt đến đỉnh điểm sau khi Trường Giang cưỡng chiếm cô. Mấy lần cô đề nghị sống với anh trai Lâm Như Uyên, lại bị anh trai vô tình cự tuyệt, đến mức tại Thúy Ngân và Trương Thế Vinh châm ngòi ly gián, cô và anh trai hoàn toàn trở mặt.
Cô từng cho rằng anh trai không thương cô, không có chút tình thân nào đối với cô, nhưng về sau khi cô nghèo túng thì người giúp cô lại là anh trai, thậm chí đánh cược cả tính mạng của chính mình chỉ để đến bảo vệ cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Võ Gia Cưng Chiều Bảo Bối
Kısa HikayeTruyện "Võ Gia Cưng Chiều Bảo Bối" là câu chuyện trùng sinh quay về lúc 18 tuổi, Lâm Vỹ Dạ sợ hãi vị thủ trưởng nghiêm túc của Trường Giang nhưng bản thân cô càng sợ thấy ma hơn. Vì vậy, người ở Đế Đô đều biết thủ trưởng Võ có một cô vợ nuôi từ bé...