Chương 6 : Nghe nói chương này không có tên?

830 66 18
                                    

Ngày 24.04.2022

----------------

Chương 6 : Nghe nói chương này không có tên?

****************

Lưu Diệu Văn hỏi lại: “Chẳng lẽ hai cậu không có cái gì?”

Mã Gia Kỳ có chút bất đắc dĩ, anh mới cùng người ta đi thư viện có một hôm mà đã bị dán mác là cấu kết rồi, lỡ như anh rủ đi xem phim hay đi chơi thì còn thế nào nữa.

 Mã Gia Kỳ nâng mắt, nhìn Lưu Diệu Văn: “Vậy cậu nói xem cậu muốn hai bọn tôi có cái gì?”

Lưu Diệu Văn gãi tóc nói: “Không có gì sao lại đi chung? Cậu cũng không có thân với cậu ấy mà sao cậu ấy chịu đi cùng cậu?”

“.…”

Cái này muốn anh làm sao trả lời?? Anh cũng không biết vì sao có được không??!!

Lưu Diệu Văn nhìn Mã Gia Kỳ, bĩu môi: “Không nói được chứ gì? Tôi biết hai cậu có gì với nhau mà!”

Lưu Diệu Văn vừa nói xong thì Dư An cùng với Phương Phi cũng về tới. Nghe câu này của Lưu Diệu Văn, Dư An hỏi: “Hả? Ai có gì với ai?”

Lưu Diệu Văn chẹp miệng: “Thì Gia Kỳ với Trình Hâm á”

Lưu Diệu Văn nói xong hai người kia cũng nhìn Mã Gia Kỳ đầy tìm tòi nghiên cứu. Anh nhún vai nói: “Mấy người nghĩ gì vậy?”

Dư An chớp mắt: “Suy nghĩ xem cậu cùng với học bá từ khi nào âm thầm bí mật”

Phương Phi tuy không nói nhưng ánh mắt đã nói lên cậu ta cũng đồng dạng ý nghĩ.

Mã Gia Kỳ nhìn ba người bạn của mình đang nghiêm túc nhìn mình, anh bất đắc dĩ nói: “Mấy cậu bớt nghĩ đi. Vì tôi thấy học bá đi thư viện một mình mà tôi không có việc gì làm nên mới đi cùng cậu ấy. Nghĩ gì đâu vậy?”

Phương Phi gật gật đầu: “À thì ra là vậy!”

Phương Phi nói xong liền lấy đồ đi tắm, đối với vấn đề này cậu ta không có bát quái. Nhưng Phương Phi không bát quái nhưng Dư An thì có, cậu chàng không đi tắm mà là cầm lấy điện thoại bắt đầu lướt diễn đàn trường ăn dưa !!

Tuy Mã Gia Kỳ đã giải thích rõ ràng nhưng Lưu Diệu Văn vẫn cảm thấy bạn cùng phòng mới của mình có gì đó với bạn thân của mình.

Lưu Diệu Văn: Trình Hâm ơi, Trình Hâm à

Đinh Trình Hâm: Làm sao vậy?

Lưu Diệu Văn: Hôm nay đi thư viện có vui không?

Đinh Trình Hâm: Bình thường.

Lưu Diệu Văn: Không phải. Ý tớ là cậu với Mã Gia Kỳ đi thư viện như thế nào?

Lưu Diệu Văn: Có phải rất thoải mái không?

Lưu Diệu Văn: Có phải có chút thích cậu ta không?

Đinh Trình Hâm:……….

Nhìn một đống tin nhắn của Lưu Diệu Văn, Đinh Trình Hâm có chút hoài nghi nhân sinh, cảm giác được Lưu Diệu Văn có gì đó vô cùng không đúng.

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ