22.05.2022
----------------
Chương 28. Nghe nói Đinh Trình Hâm đồng ý bảo vệ Mã Gia Kỳ?
****************
Ngày 25,
Tại sân vận động thành phố.
Trên khán đài đông nghẹt người, đều là sinh viên của các trường đến để cổ vũ trường mình.
Cũng không biết Trương Chân Nguyên số đen hay đỏ, rút ngay lượt đầu, mà đối thủ lại còn là trường Trí Nhất. Từ ngày rút thăm xong, gương mặt của Lưu Diệu Văn lúc nào cũng đen, trông vô cùng khó ở. Cả ngày cậu ta đều muốn ăn tươi nuốt sống cái người đầu óc không bình thường trong miệng của Nghiêm Hạo Tường và Ân Tử Nam kia.
Bây giờ bọn họ đang đứng ở khu vực của mình, chuẩn bị cho trận mở màn của họ. Hôm nay nhà Trương Chân Nguyên có việc liền không đi cùng với mọi người.
Mã Gia Kỳ đang chỉnh sửa đồng phục cho Đinh Trình Hâm thì có người chạy đến vỗ vai anh. Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm đồng loạt nhìn sang, là một nam sinh gương mặt thanh tú, mái tóc màu bạch kim làm nổi bật lên làn da trắng, đôi môi hồng và ánh mắt to tròn long lanh của cậu ta.
“Anh họ” nam sinh cười đến vui vẻ gọi Mã Gia Kỳ.
Mã Gia Kỳ nhìn cậu ta: “Sao lại đến đây?”
“Đến cổ vũ anh”
Mã Gia Kỳ gật gật đầu. Anh nhìn Đinh Trình Hâm và đồng đội của mình nói: “Đây là Hạ Tuấn Lâm, em họ tôi. Nhỏ hơn chúng ta 2 tuổi.” sau đó nhìn Hạ Tuấn Lâm nói: “Đây là bạn anh, Đinh Trình Hâm, Nghiêm Hạo Tường, Lưu Diệu Lưu Diệu Văn, Mặc Nhiễm, Tống Á Hiên, Ân Tử Nam”
Hạ Tuấn Lâm vẫy vẫy tay chào mọi người: “Chào mọi người nha, em là Hạ Tuấn Lâm, sinh viên trường thể dục thể thao.”
Mọi người cũng chào lại Hạ Tuấn Lâm. Lưu Diệu Văn nhìn Hạ Tuấn Lâm một lát, nhíu mày hỏi: “Anh có thắc mắc là tại sao em lại chọn học trường thể dục thể thao vậy?”
Hạ Tuấn Lâm cười hắc hắc nói: “À, thật ra khi chọn nguyện vọng, anh họ nói em yếu như gà, nên em chọn vào trường này để khẳng định là em không yếu.”
Mọi người: “…………” triệt để trầm mặt với anh em nhà này. Mọi người ăn ý đưa mắt nhìn Mã Gia Kỳ tỏ ý cạn lời.
Mã Gia Kỳ cười cười nói: “Mấy người nhìn tôi làm gì? Tôi bảo nó chọn học viện mỹ thuật đi, nó bảo nó đam mê thể thao. Tôi mới nói như vậy, ai biết nó chọn để thách thức tôi đâu”
Lần này mọi người không còn gì để nói. Bọn họ hiểu đối với miệng lưỡi nói chuyện của Mã Gia Kỳ, Hạ Tuấn Lâm chưa chọn đi đẩy tạ hay gì là đã hạnh phúc lắm rồi.
Hạ Tuấn Lâm nở nụ cười đến vui vẻ bán anh họ của mình: “Anh họ em á, chính là lão ác ma trong nhà. Tụi em rất ghét nói chuyện với anh ấy.”
“Cái này anh công nhận” Mặc Nhiễm cũng cười nói.
Tống Á Hiên cũng rất thích Hạ Tuấn Lâm, cậu ta cũng nói nhiều hơn một chút: “Anh họ em chỉ có học bá là chưa chê phiền thôi”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...