Chương 36. Nghe nói có trường nào đó chơi bẩn?

627 54 1
                                    

----------------

Chương 36. Nghe nói có trường nào đó chơi bẩn?

****************

Ba vòng đấu tiếp theo, đội trường đại học A đều gặp những đối thủ yếu hơn là đại học Y, đại học M và trường Thanh An đều giành thắng lợi. Sau năm trận toàn thắng, đội trường đại học A hiện tại đang dẫn đầu trên bảng thành tích.

Buổi chiều, 6 giờ, trong sân bóng trường đại học A,

Lưu Diệu Văn nhìn bảng điểm trong tay, vui vẻ nói: “Cứ thắng như vậy chúng ta sẽ trở thành đội mạnh nhất rồi.”

Ân Tử Nam ngồi bên cạnh nghe vậy liền nói: “Đừng có tự tin như vậy. Hiện tại chúng ta còn chưa gặp đội trường đại học K. Hiện tại bọn họ cũng đang là đội chưa thua trận nào.”

Trương Chân Nguyên trên tay là bảng thành tích, gật đầu tán thành lời nói của Ân Tử Nam: “Tử Nam nói đúng, hiện tại đối thủ tiếp theo của chúng ta chính là đội trường K, hiện tại đồng điểm số với chúng ta. Ngoài ra còn có đội trường Thể dục thể thao chỉ thua một trận, chính là thua chúng ta.”

Mặc Nhiễm ngồi bên cạnh cũng đưa ra ý kiến: “Vậy chúng ta chỉ cần thắng trận tiếp theo là ổn.”

Tuy Mặc Nhiễm nói đúng nhưng đội tiếp theo chính là trường K nha.

Mã Gia Kỳ nhìn mọi người đăm chiêu suy nghĩ, anh mỉm cười lên tiếng: “Đừng ủ rũ như vậy. Dù cho chúng ta thua trận tiếp theo thì cũng không có gì. Trường K cùng với Thể dục thể thao chưa gặp nhau nha.”

Đinh Trình Hâm ngồi bên cạnh Mã Gia Kỳ cũng hợp thời lên tiếng, nghiêm túc phân tích:

“Hiện tại chúng ta cùng trường K đồng điểm, đều toàn thắng năm trận. Xếp sau chúng ta chính là đội trường Thể dục thể thao, thắng bốn thua một. Nếu trận tiếp chúng ta thua trường K thì điểm của chúng ta là thắng năm thua một. Mà trường K cùng Thể dục thể thao chưa thi đấu với nhau, sau khi gặp chúng ta thì trường K sẽ gặp trường Thể dục thể thao. Mà khi hai đội đó gặp nhau sẽ có một đội thua.

Trường hợp trường K thua, khi đó điểm số sẽ là trường đại học Thể dục thể thao có bảy thắng một thua, trường K có sáu thắng một thua, chỉ cần trận cùng ngày đó chúng ta thắng thì cũng là sáu thắng một thua.

Ngược lại trường hợp trường Thể dục thể thao thua, khi đó điểm số sẽ là trường K toàn thắng bảy trận, trường thể dục thể thao là năm thắng hai thua, chỉ cần chúng ta thắng trận cùng ngày thì vẫn xếp trên trường Thể dục thể thao.

Sau đó đối với sáu trận còn lại chỉ cần chúng ta đều thắng là vẫn có thể nằm trong top bốn đội vào vòng tiếp theo.”

Nghe Đinh Trình Hâm phân tích xong, Mã Gia Kỳ mỉm cười vô cùng hài lòng, anh không cần nói, nhưng học bá của anh luôn hiểu được mà tiếp lời của anh.

Mã Gia Kỳ đưa mắt nhìn mọi người: “Đấy, như học bá phân tích đấy, mọi người lo cái gì?”

Lưu Diệu Văn nhìn hai người, ánh mắt phức tạp: “Đều Trình Hâm nói, bọn tôi cũng hiểu, nhưng có chắc được trong những trận tiếp theo chúng ta đều thắng không?”

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ