Chương 19. Nghe nói chỉ có Mã Gia Kỳ được nhớ học bá?

656 60 4
                                    

15.05.2022

----------------

Chương 19. Nghe nói chỉ có Mã Gia Kỳ được nhớ học bá?

****************

5 giờ chiều,

Tại sân bóng rổ của trường, Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường đang đứng trừng mắt nhìn nhau, nhưng mà là Lưu Diệu Văn đơn phương trừng người còn Nghiêm Hạo Tường chỉ dửng dưng đứng bên cạnh cụp mắt đầy suy tư.

Mặc Nhiễm nhìn Lưu Diệu Văn rồi nhìn Nghiêm Hạo Tường, sau đó chẹp miệng nói với Tống Á Hiên: “Này, cậu có thấy hai người bọn họ cực kì ấu trĩ không?”

Tống Á Hiên đang ngồi bệch trên sân bóng ngẩng đầu nhìn hai người họ, gật đầu nói: “Thật ra, tôi cũng thấy y như cậu vậy á.”

Thấy Tống Á Hiên ngồi, Mặc Nhiễm cũng ngồi xuống cạnh cậu ta: “Cậu nghĩ bản thân sẽ chơi vị trí nào?”

Tống Á Hiên nghĩ nghĩ một lát mới nói: “Tôi nghĩ vị trí số một và số hai chắc sẽ dành cho học bá và nam thần, hoặc là cho Nghiêm Hạo Tường. Còn tôi tôi nghĩ mình muốn chơi vị trí số ba”

Mặc Nhiễm xoa xoa cằm nói: “Tôi thì nghĩ Hạo Tường sẽ thích chơi vị trí số năm hơn.”

“Cậu nói cậu ta muốn chơi vị trí số năm? Vậy tôi dự bị à?” Lưu Diệu Văn đang đứng bên cạnh nghe hai người nói chuyện, nghe đến lời này của Mặc Nhiễm liền ngồi xuống chen lời.

Mặc Nhiễm nhìn Lưu Diệu Văn nghẹn họng, chẳng lẽ muốn cậu ta nói ừ hay gì, nhìn Lưu Diệu Văn một lát cậu ta mới bật ra mấy chữ:

“Tôi đang suy đoán mà. Còn phải xem xét đội hình và sắp xếp của huấn luyện viên nữa.”

“Vậy cậu chơi vị trí nào?”  Lưu Diệu Văn như không để ý hỏi.

“Tôi muốn chơi vị trí số bốn”

Tống Á Hiên nghiêng đầu hỏi: “Nhưng hình như tôi chưa thấy cậu chơi vị trí này bao giờ nhỉ?”

“Tôi muốn khiêu chiến á” Mặc Nhiễm cười nhẹ nói bâng quơ.

“Khiêu chiến cùng vị trí với một người mạnh hơn mình là ngu ngốc”

Một giọng nói trầm trầm vang lên từ sau lưng Mặc Nhiễm khiến cậu ta giật mình, quay đầu nhìn lại muốn xem là tên trời đánh nào, nhìn thấy gương mặt lạnh lùng của Ân Tử Nam, cậu ta hít sâu một hơi, trong lòng hiện lên hai chữ -- mẹ kiếp!

“Cậu đứng sau lưng tôi làm gì? Lần nào cũng không đường đường chính chính xuất hiện trước mặt được à?” Mặc Nhiễm gườm gườm.

Ân Tử Nam đi đến đứng bên cạnh Nghiêm Hạo Tường, nhếch môi: “Xuất hiện trước mặt làm sao nghe được chuyện cười”

Mặc Nhiễm đứng dậy bước đến trước mặt Ân Tử Nam lớn giọng nói: “Mẹ nó, tôi có đắc tội cậu à?”

Ân Tử Nam nhìn Mặc Nhiễm một lượt từ trên xuống dưới, cười khẽ một tiếng đầy châm chọc, lạnh nhạt nói: “Tài tử khoa kinh tế, hot boy ấm áp dịu dàng của khoa Kinh tế cũng biết chửi thề à?”

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ