Chương 44. Nghe nói gọi "Anh ơi" là muốn hôn?

757 57 7
                                    

Chương 44. Nghe nói gọi "Anh ơi" là muốn hôn?

***

Cuối tuần, thời điểm thi đấu trận đầu tiên của trận bán kết diễn ra. Trận thi đấu gồm bốn đội, nhất bảng sẽ đấu với đội xếp thứ ba, đội thứ hai và đội thứ tư sẽ đối đầu nhau.

Duyên nợ đưa đẩy, trường đại học Thể dục thể thao thi đấu với đội nhất bảng là trường đại học K và trường đại học A gặp Trí Nhất. Hình thức thi đấu ở vòng bán kết là loại trực tiếp, cuối cùng hai đội thắng sẽ vào chung kết, hai đội thua sẽ tranh hạng ba tư.

Thời gian thi đấu được ban tổ chức bốc thăm vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật.

.......

9 giờ 30 phút sáng ngày thứ bảy,

Tại sân thi đấu thành phố, hai đội thi đấu đầu tiên là trường đại học Thể dục thể thao và đại học K. Tuy không thi đấu nhưng Trí Nhất và đại học A đều đến xem.

Ngồi trên kháng đài, Mã Gia Kỳ nhìn hai đội trên sân, thấp giọng dặn dò đội của mình: "Trận này chúng ta quan sát kỹ một chút, nếu vào chung kết cũng sẽ không khó khăn."

Lưu Diệu Văn nhìn Du Thịnh Nam đang khởi động trên rìa sân, bên cạnh là Lục Tư Trạch đang nói gì đó với cả đội, cậu lại nhìn sang khán đài B đội Trí Nhất đang ngồi quan sát, đột nhiên nói:

"Quan sát thì có ích gì, chúng ta phải vào được chung kết mới có đất dụng  võ."

Mã Gia Kỳ liếc nhìn Lưu Diệu Văn cười cười: "Cậu sao lại không có lòng tin như vậy trưởng phòng? Yên tâm tôi mang cậu nằm thắng."

Lưu Diệu Văn trợn mắt, hừ một tiếng: "Ông bớt đi. Lúc trước ông cũng nói vậy kết quả thua trường K, bây giờ ông còn mạnh miệng."

Mã Gia Kỳ mỉm cười, chỉ vào thành viên đang đứng khởi động bên cạnh Mạc Chính Hàn: "Trí Nhất có con bài tẩy như trường K không?"

"Không có."

Mã Gia Kỳ nhún vai: "Thì đấy, không có làm sao mà thắng chúng ta?"

Dừng một chút, anh nói tiếp: "Không tin có thể hỏi Hạo Tường cùng Tử Nam xem bọn họ nói tôi đánh giá đúng không?"

Mặc dù không muốn tham gia cuộc nói chuyện này, nhưng Nghiêm Hạo Tường vẫn gật đầu, lạnh nhạt nói: "Khả năng thắng 70%"

Ân Tử Nam cũng gật đầu, giọng nói trầm thấp: "Chỉ cần các vị trí phát huy ổn định, thắng sẽ là chúng ta." nói xong cậu ta nhìn Mã Gia Kỳ: "Một tuần rồi, cậu sắp xếp được đội hình chưa?"

Tống Á Hiên, Mặc Nhiễm ngồi bên cạnh cũng nhìn sang. Mã Gia Kỳ cười tủm tỉm nói: "Yên tâm, đội hình đã sắp xếp, chiều nay luyện tập."

Mọi người nghe vậy gật đầu, tiếp tục bàn tán chuyện khác.

Mã Gia Kỳ nhìn sang Đinh Trình Hâm, thấy cậu cúi đầu suy nghĩ vấn đề gì đó, anh nghiêng người nhỏ giọng hỏi: "Suy nghĩ gì vậy?"

Vì sân thi đấu ồn ào, mà Mã Gia Kỳ muốn nói cho Đinh Trình Hâm nghe phải kề sát vào tai cậu. Hơi thở của anh phả vào tai khiến tai Đinh Trình Hâm vô thức đỏ lên.

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ