Chương 48. Nghe nói ba mẹ Mã rất vừa ý 'chàng dâu' tương lai?
********
Hai người đi đến chỗ của ba mẹ Mã, Mã Gia Kỳ nhìn ba người đứng đợi mỉm cười hỏi: "Ba mẹ, hai người đợi lâu chưa?"
"Không lâu lắm." Chu Nhược Đình cười nói, tuy là trả lời Mã Gia Kỳ nhưng ánh mắt bà dừng trên người Đinh Trình Hâm. Ba Mã đứng bên cạnh cũng đang thầm quan sát cậu.
Mã Gia Kỳ kéo Đinh Trình Hâm lại gần phía mình, giới thiệu với ba mẹ Mã: "Giới thiệu với hai vị, đây là bạn trai con, Đinh Trình Hâm."
Nói xong anh xoay người nhìn Đinh Trình Hâm: "Đây là ba mẹ anh, và em họ anh, em gọi nó là Mã Sơ Âm là được."
Đinh Trình Hâm lễ phép chào hỏi: "Cháu chào cô chú." nhìn sang Mã Sơ Âm: "Chào em."
Mã Sơ Âm cười nói: "Em chào anh dâu."
Đinh Trình Hâm: "......" hình như cái này có chút nhanh.?
Mẹ Mã thấy Đinh Trình Hâm có chút ngượng ngùng liền dời đề tài giúp cậu: "Được rồi được rồi, chúng ta đi đến nhà hàng rồi nói tiếp. Nơi đây người đông không tiện."
Chu Nhược Đình nói xong, Đinh Trình Hâm từ căng thẳng thả lỏng lại mới phát hiện ra xung quanh có nhiều người đang nhìn về phía họ, còn nhỏ giọng bàn tán.
Đinh Trình Hâm có chút không được tự nhiên, cậu nhíu nhíu mày, gật đầu đồng ý với ý kiến của Chu Nhược Đình:"Vâng ạ."
Ba Mã nhìn Đinh Trình Hâm rồi nhìn sang Mã Gia Kỳ, ông hỏi: "Nghe nói hôm nay Tuấn Lâm cũng đến, sao không cùng hai đứa ra đây?"
Mã Gia Kỳ nhìn ông, lắc đầu nói: "Con không biết."
Mã Thiên Quân nghe con trai nói vậy thì gật đầu, sau đó không biết suy nghĩ điều gì, ông nói với Mã Sơ Âm:
"Sơ Âm, con gọi điện hỏi xem thằng bé có đi cùng không."
Mã Sơ Âm cười hì hì lấy điện thoại gọi cho Hạ Tuấn Lâm, không biết Hạ Tuấn Lâm nói gì, quay sang ba Mã, cậu ta nói:
"Chú, Hạ Nhi không đi, em ấy có hẹn rồi."
Mã Thiên Quân nghe cậu ta nói xong, ông nói: "vậy thì chúng ta đi. Gia Kỳ và Trình Hâm thi đấu xong chắc cũng đói đừng đứng đây nữa."
Nói xong ông nắm tay Chu Nhược Đình dẫn bà đi trước, Mã Sơ Âm cười hì hì đi theo đuôi. Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm đi theo sau cùng.
Thấy Đinh Trình Hâm vẫn còn chút căng thẳng, Mã Gia Kỳ nói: "Đừng lo lắng, ba mẹ rất thích em."
Đinh Trình Hâm nghiêng đầu nhìn anh không nói gì, nhưng không có giảm bớt căng thẳng một chút nào.
Mã Gia Kỳ nắm tay cậu kéo đi: "Đi nhanh thôi, đừng lo lắng học bá của anh ơi."
...
Đến nhà hàng,
Vì thân phận đặc biệt ba mẹ Mã đều đặt phòng riêng.
Trong phòng riêng, Chu Nhược Đình nhìn thực đơn dịu dàng hỏi Đinh Trình Hâm: "Trình Hâm con có món nào không ăn được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fiksi Penggemar**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...