Ngày 10.04.2022
----------------
Nếu có người hỏi, Đinh Trình Hâm là người như thế nào, sinh viên của trường đại học A sẽ không ngần ngại trả lời.
Sinh viên A: "Cậu ấy hả? Một sinh viên xuất sắc của khoa vật lý, vô cùng trâu bò."
Sinh viên B: "Đừng hỏi đến, đây quả thật không phải người mà. Trong đầu cậu ấy toàn chứa những con số, vô cùng kinh khủng khiếp."
Sinh viên C: "Ầy, đừng hỏi, tôi là bạn phòng bên trong kí túc xá của cậu ấy, Đinh Trình Hâm chính là học bá vô cùng trâu bò, nhưng mà bạn sẽ không được cậu ấy nhớ đến đâu."
Bạn cùng phòng thứ nhất của Đinh Trình Hâm: "Ừm không nói quá đâu, Đinh của chúng tôi là một học bá vô cùng giỏi chỉ là... ừm... chỉ là cậu ấy hơi không nhớ được mặt người nha~"
Bạn cùng phòng thứ hai của Đinh Trình Hâm: "Không giấu mọi người, khi tôi vào ở kí túc xá, học bá còn không nhớ nổi tôi cả nửa học kì."
Bạn cùng phòng thứ ba của Đinh Trình Hâm: "Nói chung cậu ấy là học bá vô cùng sịn sò."
____
Khi nói đến Đinh Trình Hâm, mọi người đều nói cậu có một ưu điểm đó là thành tích học tập vô cùng xuất sắc.
Còn khuyết điểm chính là cậu không nhớ được mặt người, nhất là những người mới gặp lần đầu mà không để lại ấn tượng tốt hay khó quên cho cậu.
Trong trường đại học A, Đinh Trình Hâm chính là một vị học bá chân chính chạm mốc cấp thần. Chỉ cần vấn đề liên quan đến con số, cậu vô cùng nhạy cảm. Đặc biệt tính toán cực nhanh với tốc độ không phải của người thường.
Tuy thành tích xuất sắc nhưng tính cách của Đinh Trình Hâm lại được xếp vào hàng ngũ lập dị khó hiểu.
Nhiều người tuy rằng hâm mộ cậu, hay gọi cậu Đinh thần, học thần,... nhưng hoàn toàn không có ý đến gần hay tìm cách tiếp cận cậu.
Đinh Trình Hâm sẽ không đuổi bọn họ đi, nhưng mà cậu cũng không mặn nồng chào đón. Thậm chí có khi cậu còn không trả lời vấn đề vô nghĩa của người hỏi.
Đinh Trình Hâm giống hệt như một con vụ, cậu không thích nói chuyện, cũng không thích tiếp xúc nhiều với người khác. Khi người khác hỏi cậu cũng sẽ trả lời, nhưng nếu hỏi nhiều vấn đề vô nghĩa Đinh Trình Hâm cũng sẽ lựa chọn không trả lời.
Cậu không bao giờ đem cảm xúc của người khác đặt lên trên cảm xúc của mình. Tuy vậy, Đinh Trình Hâm là người có IQ cùng với EQ cao chứ không phải là người ngu ngốc.
Là sinh viên năm ba ngành vật lý của trường đại học A, cậu ở kí túc xá phòng 302. Bạn cùng phòng với bạn phòng bên của Đinh Trình Hâm cũng vô cùng tốt với cậu, rất quý mến cậu.
"Trình Hâm ơi, đi ăn không?"
Ngoài cửa vọng vào là tiếng oang oang của bạn phòng bên, cũng là bạn thân của Đinh Trình Hâm - Lưu Diệu Văn.
Đinh Trình Hâm ngẩng đầu nhìn Lưu Diệu Văn, đóng notebook lại, gật đầu nói: "Đợi tớ năm phút."
Năm phút sau, Đinh Trình Hâm cùng Lưu Diệu Văn xuất hiện ở nhà ăn của trường. Lưu Diệu Văn đi bên cạnh Đinh Trình Hâm lảm nhảm nói không ngừng, còn Đinh Trình Hâm thì cứ im lặng mà nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...