Chương 5. Nghe nói Mã Gia Kỳ cùng với Đinh Trình Hâm âm thầm cấu kết?

928 92 27
                                    

Ngày 15.04.2022

****************

Chương 5. Nghe nói Mã Gia Kỳ cùng với Đinh Trình Hâm âm thầm cấu kết? 

----------------

Hai người cùng nhau đến thư viện, Đinh Trình Hâm tìm sách bản thân muốn đọc sau đó tập trung đọc sách, mà Mã Gia Kỳ cũng mở notebook ra bắt đầu làm việc của bản thân. Hai người cũng không trao đổi một câu nào, giống như người lại cùng ghép bàn để làm việc vậy.

Chỉ khác là lâu lâu Đinh Trình Hâm ngẩng lên nhìn Mã Gia Kỳ một cái, thấy đối phương nghiêm túc làm việc bản thân cũng tập trung tiếp tục đọc sách. Mà Mã Gia Kỳ lâu lâu ngẩng lên nhìn thấy học bá đang chăm chỉ đọc sách cũng hít một hơi tiếp tục làm việc của bản thân.

Sau khi anh về nước ba anh - chủ tịch của Quân An liền giao cho anh một vài công việc vặt vãnh trong công ty để anh tiếp xúc dần dần. Lần này công việc Mã Thiên Quân giao cho Mã Gia Kỳ chính là tăng cường độ bảo mật tường lửa của Quân An. Từ sau khi phát hiện con trai chính là hacker nổi tiếng khiến giới thương nghiệp lo lắng, Mã Thiên Quân liền tận dụng triệt để mọi nguồn tài nguyên, bắt anh ở phía sau màn bảo vệ cho công ty.

Ông chỉ nói với mấy người bạn trong giới là công ty ông do X bảo vệ khiến mọi người đều nhìn ông bằng ánh mắt e ngại, khi Mã Gia Kỳ hỏi lý do ba Mã liền nói: “Ông đây cho bọn họ thấy, người mà bọn họ sợ cũng phải cúi đầu trước ông”

Mã Gia Kỳ lúc nghe được ý nghĩ này của ba Mã cũng không biết nói gì chỉ biết dở khóc dở cười, ba anh tuy là người quyết đoán, mạnh mẽ, sát phạt, được nhiều người kính trọng trên thương trường nhưng trước mặt anh cùng với mẹ anh, ông cũng có lúc rất tuỳ hứng khiến anh và mẹ không biết làm gì với ông.

Vì vấn đề này, nên hiện tại mặc dù là trong thư viện nhưng trên notebook của Mã Gia Kỳ chính là một dãy dữ liệu gồm chữ và số loạn với nhau, mà Mã Gia Kỳ chỉ cần vài thao tác thuần thục đã khiến chúng trở nên không rối mắt nhưng mà người ngoài nhìn vào cũng không thể hiểu anh làm gì.

Mà hai người Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ không cảm thấy có vấn đề gì nhưng những người nhìn hai người họ trong thư viện thì mỗi người cảm giác khác nhau.

Sinh viên A: “Này học bá với nam thần đang làm gì vậy? Họ chơi trò thử thách kiên nhẫn hả?”

Sinh viên B: “Tôi muốn hỏi, họ có bức rức không?”

Sinh viên C: “Trọng điểm là cứ vài phút họ lại nhìn đối phương là để làm gì?”

Sinh viên D: “Nhưng mà hai người họ âm thầm bên nhau từ khi nào vậy? Tôi nghe nói nam thần mới quay lại trường mà?”

Sinh viên N: “Không giấu, tôi cũng đồng dạng muốn biết”

….

Sinh viên n+1: “Này là họ có vấn đề hay tui có vấn đề?”

Mã Gia Kỳ không ngờ bản thân nổi hứng đi theo Đinh Trình Hâm đến thư viện một lần lại khiến mọi người hoạt động sôi nổi tìm hiểu như vậy. Mà dù cho những người khác khó chịu hay thắc mắc thì Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm cũng không ảnh hưởng, hai người mỗi người một việc.

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ