17.05.2022
----------------
Chương 21. Nghe nói học bá bị tỏ tình?
****************
Sau ngày hôm đó cứ mỗi chiều cả đội sẽ đi đến sân bóng luyện tập. Nhóm bảy người đều là những người có tiếng trong trường, vì thế khi họ đến sân bóng luyện tập, nữ sinh đến xem cũng nhiều hơn, tiếng cổ vũ hò hét cũng nhiều hơn.
Mã Gia Kỳ ngoại trừ để mỗi người tự luyện tập, đấu solo một với một, đấu đôi, đấu ba, sau đó anh còn mượn thêm người trong đội bóng của khoa đến giúp đỡ. Ai ai cũng đều vô cùng vui vẻ.
Hôm nay cả nhóm đến sân bóng, sau khi tập luyện được gần một giờ thì những người ở khoa công nghệ thông tin đi đến, dẫn đầu chính là lớp trưởng Bạch Lãng Nghê. Theo sau cậu ta còn có Dư An, Lăng Tiếu Đình, Chu Chí Hâm và một người nam sinh lạ mặt với những người trong đội bóng.
Dư An cùng với Lăng Tiếu Đình chạy tới trước mặt Đinh Trình Hâm kêu to: “Học bá, học bá, tôi tới xem cậu nè”
Đinh Trình Hâm gật đầu với Dư An, nhìn nam sinh bên cạnh, nhất thời cậu không thể nhận ra được đối phương là ai. Đang cố vắt cạn trí nhớ thì Mã Gia Kỳ đi đến bên cạnh, đặt chai nước vào tay cậu, cười giới thiệu: “Người này là người lần trước mang nước đến cho cậu, Lăng Tiếu Đình”
Được nhắc nhở, Đinh Trình Hâm liền nhớ ra đối phương, cậu nhìn Lăng Tiếu Đình gật đầu chào hỏi: “Xin lỗi nhất thời không nhớ ra được. Chào cậu”
Nội tâm Lăng Tiếu Đình nhỏ máu -- học bá quả nhiên không nhận được mặt người. Nhưng ngoài mặt Lăng Tiếu Đình vẫn vui vẻ nói: “Không sao, chúng ta mới gặp một lần cậu không nhớ cũng bình thường.”
Lăng Tiếu Đình vừa tự an ủi bản thân xong thì Dư An bên cạnh đã đâm lủng tầng bạo biện của cậu ta: “Đừng nói gặp một lần, dù cậu có gặp ba lần hay năm lần thì học bá cũng không nhớ cậu đâu”
Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm: “………”
Lăng Tiếu Đình: “…………” đánh người có phạm pháp không? Muốn đánh chết tên này!
Dư An nói xong còn vỗ vỗ vai Lăng Tiếu Đình an ủi.
Lớp trưởng Bạch Lãng Nghê cùng với Chu Chí Hâm và nam sinh đi về phía này cười nói với Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm: “Nam thần, hôm nay mang Chu Chí Hâm cùng với Lăng Tiếu Đình đến giúp đỡ nè.” sau đó chỉ tay về phía nam sinh lạ mặt bên cạnh nói: "Người này là bạn tôi, Cao Tề. Cậu ấy cũng muốn đến giúp đỡ mọi người"
Chu Chí Hâm gật đầu chào hỏi hai người. Còn nam sinh tên Cao Tề hai mắt nhìn chăm chú vào Đinh Trình Hâm, ánh mắt sáng quắt, cười nói: “Chào học bá, tôi tên Cao Tề”
Đinh Trình Hâm nhìn cậu ta, gật nhẹ đầu: “Chào cậu”
Thấy Cao Tề chỉ chăm chú nhìn Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ khoanh tay nhìn cậu, ánh mắt sâu xa, sau đó cười khẽ nói: “Ở đây có hai người, cậu chỉ chào mỗi học bá của tôi là sao bạn học Cao?”
Câu nói của Mã Gia Kỳ vang lên kéo ánh nhìn của mọi người về phía anh, những người trong đội bóng đều cảm thấy Mã Gia Kỳ đang có chút gì đó giống như không vui. Bạch Lãng Nghê có chút lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...