Chương 38. Nghe nói trận này trường K thắng?

676 55 4
                                    

10.06.2022

----------------

Chương 38. Nghe nói trận này trường K thắng?

****************

Trận thi đấu giữa trường đại học A và trường K diễn ra vô cùng sôi nổi. Phần lớn là vì người xem của hai trường rất đông. Sinh viên đến đông đủ, trận đấu chưa bắt đầu họ đã hò hét cổ vũ kịch liệt.

"Aaaa Học bá cố lên! Nam thần cố lên!"

"Đánh bại trường K giành lấy chiến thắng!"

"Trường K chiến thắng!"

"Mạc Chính Hàn cố lên!"

"A đại cố lên!!"

"Nghiêm thần đánh bại họ đi!"

"Mạc thần, em yêu anh!"

"Học bá ơi, cố lên! Nam thần yêu cậu !!"

Nghe tiếng cổ vũ trên sân, Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm đứng bên cạnh cười nói: "Họ nói đúng rồi kìa, hôm nay học bá cố lên nhé!"

Đinh Trình Hâm gật đầu nói: "Tôi sẽ cố gắng!"

Mã Gia Kỳ đưa tay xoa đầu cậu, anh nhìn mọi người, cười nói: "Hôm nay các cậu cố gắng thể hiện nhé. thắng bại tại mấy cậu đó nha."

"Sao cậu có thể nói như cậu là người ngoài cuộc vậy hả?" Lưu Diệu Văn càu nhàu.

"Chứ cậu muốn thế nào đây?" Mã Gia Kỳ nhướn mày hỏi lại.

Lưu Diệu Văn xoa cằm: "Ừm, nếu hôm nay đánh xong, thắng thì cậu khao chúng tôi ăn. Còn thua thì chúng tôi mời cậu trả tiền. Cậu thấy thế nào?"

Lưu Diệu Văn nói xong mọi người đều đưa ánh mắt tán thưởng nhìn cậu ta, ngoại trừ Mã Gia Kỳ. Anh nâng mắt nhìn Lưu Diệu Văn, mỉm cười hỏi lại: "Tại sao tôi phải trả tiền cho cậu?"

Lưu Diệu Văn lắc đầu: "Đâu có phải. Cậu là trả tiền cho cả đám chúng tôi luôn mà."

Lưu Diệu Văn nói xong, thấy Trương Chân Nguyên nhìn mình, cậu ta liền sửa miệng: "Nên nói đúng hơn là cậu khao cả thầy Trương luôn. Chẳng lẽ cậu không muốn mời thầy à?"

Trương Chân Nguyên đang đứng bên cạnh nghe thế liền nói: "Đừng...thầy có thể mời mấy đứa mà. Đừng có bắt nạt Gia Kỳ như vậy."

Ân Tử Nam thấp giọng chen vào: "Thầy yên tâm, ở đây không ai bắt nạt được cậu ta cả  nên đành bắt nạt túi tiền của cậu ta thôi."

Mặc Nhiễm bên cạnh cũng góp vui: "đúng vậy đó thầy. Ở đây có cậu ấy ức hiếp bọn em thôi."

Đinh Trình Hâm nghe Lưu Diệu Văn và mọi người nói xong cũng không lên tiếng, chỉ liếc nhìn Lưu Diệu Văn một cái sau đó đưa mắt nhìn Mã Gia Kỳ.

Cảm nhận được ánh mắt của cậu, anh nhìn sang chớp mắt một cái mới nói: "Không thành vấn đề. Nhưng trận này thua thì mấy cậu chết với tôi."

Nghiêm Hạo Tường đứng bên cạnh cất điện thoại, lạnh nhạt nói: "Vẫn chiến thuật cũ?"

Mã Gia Kỳ gật đầu: "Đúng vậy. Chủ lực vẫn là hai người." anh liếc sang khu vực bên cạnh cười nói: "Chắc hôm nay tôi không cần ra sân đâu!"

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ