Chương 20. Nghe nói Mã Gia Kỳ có thể lực rất tốt?

648 63 11
                                    

16.05.2022

----------------

Chương 20. Nghe nói Mã Gia Kỳ có thể lực rất tốt?

****************

“Ân Tử Nam bắt nhịp tốt hơn Lưu Diệu Văn một chút.” Nghiêm Hạo Tường lạnh nhạt nói thẳng, ánh mắt cũng không nhìn ai cũng không sợ mích lòng ai.

Ân Tử Nam gật đầu tán thành, Lưu Diệu Văn gãi đầu nói: “Nghiêm Hạo Tường tốc độ nhanh, Ân Tử Nam khả năng nắm bắt rất mạnh, cậu ấy bật rổ rất tốt”

Trương Chân Nguyên gật đầu: “Vậy còn đội của ba em thì sao?”

Mặc Nhiễm nghĩ nghĩ nói: “Em và Tống Á Hiên đều không theo kịp tốc độ của học bá, kỹ năng quan sát của cậu ấy cũng rất mạnh”

Tống Á Hiên gật đầu tán thành: “Đúng vậy ạ. Cảm giác cậu ấy mang theo hai cục tạ hai bên vai á”

Nghe cách so sánh của Tống Á Hiên, mọi người bật cười.

Trương Chân Nguyên nhìn Đinh Trình Hâm: “Em thấy sao?”

Đinh Trình Hâm nghĩ nghĩ nói: “Mặc Nhiễm tuy tốc độ không nhanh, nhưng sức bật tốt. Còn Á Hiên, cậu ấy rất linh hoạt”

Trương Chân Nguyên gật đầu cười, nói: “Được, vậy giờ thầy muốn bầu một đội trưởng. Mấy em ai muốn làm?”

Thấy mọi người đều không ai muốn làm đội trưởng, Trương Chân Nguyên nói tiếp: “Đội trưởng là để dẫn dắt cả đội, giúp cả đội hòa hợp với nhau hơn, cũng phối hợp tốt hơn. Thầy muốn để Gia Kỳ làm đội trưởng. Có ai có ý kiến gì không?”

Mọi người đồng loạt lắc đầu. Trương Chân Nguyên gật đầu nói: "Vậy từ hôm nay đội trưởng đội bóng chúng ta là Gia Kỳ".

Nhận được chức vụ đội trưởng, Mã Gia Kỳ cười tủm tỉm nhìn mọi người: “Sao hôm nay mọi người đồng lòng đẩy cái chức này cho tôi vậy?”

Trong lòng mọi người thầm nói -- cho cậu có trách nhiệm, bớt cà lơ phất phơ một chút.

Nhưng ngoài mặt không ai nói gì. Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ nói: “Vì cậu xứng đáng”

Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm, bất đắc dĩ nói:

“Học bá, lời này chắc không phải cậu mắng tôi đó chứ?”

Đinh Trình Hâm lắc đầu: “Không” dừng một chút mới nói: “Nhưng bọn họ thì tôi không chắc”

Mọi người: “………”  học bá, cậu thật thành thật quá đáng rồi.

Mã Gia Kỳ bật cười, sau đó anh mới nói: “Vậy tôi cung kính không bằng tuân mệnh vậy.”

Trương Chân Nguyên vỗ vai anh, hỏi: “Vậy bây giờ em có thể nói, em quan sát được những gì rồi? Nói ý kiến của em để mọi người cùng tham khảo.”

Mã Gia Kỳ nhìn Trương Chân Nguyên, anh thu lại nụ cười, nghiêm túc nói: “Mọi người đều thấy được đồng đội của mình phối hợp không tốt, em cũng thấy như vậy.”

Dừng một chút anh nhìn mọi người nói tiếp:

“Như thầy Trương có nói từ đầu, muốn thắng đối thủ phải hiểu rõ đồng đội trước. Vậy nên tôi muốn nêu lên một vài quan điểm cá nhân của mình.

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ