Ngày 11.04.2022
****************
Ăn cơm xong, Đinh Trình Hâm một mình quay về kí túc xá, còn Lưu Diệu Văn thì chạy lên phòng của chủ nhiệm khoa.
Trong văn phòng của chủ nhiệm Lư Phàm, ông nhìn Lưu Diệu Văn dò hỏi: "Diệu Văn, kí túc xá của em chỉ có ba người còn trống một giường đúng không?"
Lưu Diệu Văn gật đầu lễ phép: "Thưa thầy đúng rồi ạ."
Lư Phàm nói tiếp: "Chắc mấy hôm nay em cũng nghe nói có bạn sinh viên năm ba khoa công nghệ thông tin nhập học đúng không? Bây giờ trường chưa sắp xếp được phòng cho bạn ấy nên thầy muốn hỏi em là sắp xếp bạn ở phòng các em được không?"
Lưu Diệu Văn khá bất ngờ, khi nãy cậu còn cùng học bá bàn về người ta, bây giờ người ta chuẩn bị làm bạn cùng phòng mình luôn rồi.
Cảm giác thật là vi diệu quá mà!
Thấy Lưu Diệu Văn kinh ngạc nhưng chưa trả lời, Lư Phàm gọi cậu: "Diệu Văn, làm sao vậy?"
Lưu Diệu Văn giật mình, cậu gãi đầu cười nói: "Được thưa thầy. Bây giờ em về dọn giường trống đó cho bạn."
"Vậy cảm ơn em. Chắc chiều nay hoặc ngày mai bạn ấy sẽ chuyển vào đấy."
"Vâng ạ. Thưa thầy em về phòng."
Lư Phàm gật đầu xong Lưu Diệu Văn cũng về phòng thông báo việc này cho hai bạn cùng phòng còn lại. Hai người kia cũng dễ chung sống nên không có ý kiến nhiều về việc này, dù sao thêm một người hay không thì cũng vui vẻ chứ không ảnh hưởng nhiều đến bọn họ.
Ba người bắt đầu dọn dẹp một lượt phòng 303 của bọn họ. Giường trống kia cũng dọn dẹp sạch sẽ quần áo đồ đạc mà bọn họ để lên đấy. Lưu Diệu Văn còn tri kỷ lau giường một lần cho sạch.
Xong việc cậu ta đứng chống tay ngắm nghía thành phẩm của mình, chẹp miệng nói: "Quả nhiên không có ai làm trưởng phòng mà đảm đang tháo vát như mình."
Nghe Lưu Diệu Văn nói xong, Dư An ngồi trên giường của bản thân trào phúng: "Diệu Văn à, ông đừng có tự kỷ nữa. Đừng làm bạn cùng phòng mới chưa vào ở đã chạy đấy."
Lưu Diệu Văn cười nói: "Không đâu. Mà tớ nghe nói cậu ta học công nghệ thông tin á. Chắc cùng lớp với cậu đó An An."
Dư An nhún vai: "Tớ nghe đâu ngày mai cậu ta sẽ đến lớp."
Dừng một chút Dư An nói tiếp: "Cũng không biết thần thánh phương nào chưa vào học đã nổi tiếng như vậy rồi."
Lưu Diệu Văn nhìn Dư An nghiền ngẫm: "An An à, tại sao cậu học khoa công nghệ thông tin, hiện tại cũng là sinh viên năm ba, tính ra hai năm trước cậu đã năm nhất lại không biết nhân vật này vậy?"
Dư An đột nhiên không biết giải thích như thế nào. Chẳng lẽ nói hai năm trước cậu ta chỉ mê bạn gái nên không quan tâm thế giới bên ngoài? Hay nói hai năm trước cậu ta cả ngày chỉ ở tiệm net nên không biết? Dư An tuy là sinh viên khoa công nghệ nhưng mà năm nhất đại học, cậu ta cũng không có đến lớp được bao nhiêu tiết, đúng chất học tra chân chính trong truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...