21.05.2022
----------------
Chương 25. Nghe nói X cũng rất quan tâm Cao Tề?
****************
Sau khi rời khỏi nhà họ Mã, Mã Gia Kỳ quay về kí túc xá, trong phòng ngủ chỉ còn Dư An, Phương Phi và Lưu Diệu Văn đều lên lớp.
Chào hỏi xong, anh mở laptop lên, bắt đầu chăm chú làm gì đó. Dư An nhìn Mã Gia Kỳ mấy lần, thấy anh chăm chú như vậy liền không làm phiền, nói với anh một tiếng có việc rồi đi ra ngoài.
Dư An đi chưa bao lâu, Mã Gia Kỳ cũng dừng tay. Anh nâng ly nước trong tay uống một ngụm, hai mắt vẫn chăm chú nhìn màn hình. Đặt ly nước xuống vị trí cũ, cong khoé môi, ngón tay gõ nhẹ phím Enter, khẽ nói: “Hoàn thành”
Mã Gia Kỳ nhìn laptop không hề có ý cười vui vẻ, chỉ hờ hững như xem kịch, nhưng ở những nơi khác đã bắt đầu náo loạn rồi.
................
Tại công ty nhà họ Cao, ba của Cao Tề - Cao Tịnh Văn đang ngồi trong phòng làm việc thì trên mạng bắt đầu tuôn ra hàng loạt chứng cứ trốn thuế của công ty ông. Không những thế còn tuôn ra việc lão bao gái, nuôi tình nhân, đút lót nhân viên cấp cao trong thành phố, ngoài ra còn bòn rút nguyên liệu xây dựng công trình,…. Trong vài giờ đồng hồ, giá cổ phiếu của công ty xuống dốc không phanh, vài cổ đông lớn nhìn thấy tình cảnh này liền nhanh chóng bán hết cổ phần đi.
Cao Tịnh Văn đứng ngồi không yên, ông vận dụng hết các mối quan hệ nhưng vẫn không làm được gì. Nhìn thấy tình cảnh éo le của Cao Tịnh Văn, một người bạn của ông là người có máu mặt trong thành phố mới tiết lộ cho ông biết, bản thân ông bị X nhắm tới, những chứng cứ của ông chính là X thả ra. Nghe xong Cao Tịnh Văn hoàn toàn không hiểu, bản thân cũng chưa từng đắc tội với X, tại sao người này lại nhắm vào ông. Nhưng dù có không hiểu thì Cao Tịnh Văn cũng không thể nào hỏi được đáp án.
Mà ở trường, Cao Tề đang ngồi trong kí túc xá, vẫn còn đang đắc ý vì bài đăng trên diễn đàn trường, mà Đinh Trình Hâm cũng không có phản bác, hắn định đứng ra làm rõ để lấy hảo cảm của Đinh Trình Hâm.
Nhưng Cao Tề không ngờ, giây trước hắn còn đang vô cùng vui vẻ, giây sau hắn đã tái mặt. Có người đăng bài phản bác tin đồn của hắn, còn nói là do học bá khẳng định không có mối quan hệ gì với hắn.
Sau đó không được mấy phút hắn đã bị bóc ra rất nhiều chuyện xấu từ cả thời cấp ba đến bây giờ, thời cấp ba, hắn dụ dỗ cưỡng bức nam lớp phó học tập của lớp, sau đó còn dùng quyền thế của gia đình ép buộc người kia phải làm người yêu hắn, lớp phó học tập kia vì gia cảnh nghèo khó không dám phản kháng nên bị hắn dùng nhược điểm uy hiếp. Sau đó đến năm lớp 12, hắn gặp người khác, liền theo đuổi người này. Tuy vậy hắn vẫn không tha cho vị lớp phó kia, khi nào hắn bực bội liền trút hết lên vị lớp phó nọ. Cho đến khi người kia không chịu nổi nữa, nhảy lầu tự tử, gia đình hắn dùng tiền đút lót cảnh sát kết án người lớp phó kia tự tử vì học tập căng thẳng quá độ. Cao Tề vẫn bình an vô sự.
Sự việc lan ra trên mạng với tốc độ nhanh chóng. Mà X còn đích thân bình luận một câu dưới bài viết ‘Có những con người chỉ coi trời bằng vung’ . Sau khi X bình luận xong, bài viết càng được nhiều người lan truyền rộng hơn, nếu lúc đầu mọi người còn nghi ngờ tính chân thật của bài viết thì sau khi X nói xong, mọi người đều tin đây là sự thật. Sinh viên trong trường cũng thấy bài viết này, bắt đầu chửi rủa Cao Tề. Ai đọc xong bài viết kia cũng thấy Cao Tề đáng trách như thế nào. Một người chỉ vì bị hắn chơi đùa mà bỏ mạng, cộng đồng mạng càng phẫn nộ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...