03.05.2022
----------------
Chương 11. Nghe nói học bá ghi điểm cấp thần?
****************
Ngày đại hội thể thao,
Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ sánh vai đi xuống sân, hai người hôm nay đều là người đại diện cầm cờ của hai khoa công nghệ thông tin và vật lý.
Nhìn Đinh Trình Hâm mặc sơ mi trắng thắt caravat, gương mặt nghiêm túc, Mã Gia Kỳ cười nói: “Học bá, cậu mặc như vậy nhìn thật đẹp mắt.”
Đinh Trình Hâm nhìn qua Mã Gia Kỳ: “Cậu cũng vậy!”
Mã Gia Kỳ nghe thấy thế liền mỉm cười, gian xảo hỏi lại: “Vậy bình thường tôi mặc không đẹp à, học bá?”
Đinh Trình Hâm: “……..” -- Tên này lại gài cậu!
Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ không chớp mắt, lát sau cậu mới mím môi nói: “Cậu thấy đẹp thì đẹp, thấy không đẹp thì không đẹp.”
Nghe câu trả lời của Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ khẽ cười nhưng không buông tha cho cậu: “Tôi lúc nào cũng thấy mình đẹp cả, còn cậu có thấy vậy không?”
Đinh Trình Hâm đứng lại nhìn Mã Gia Kỳ, cậu không nói chỉ nhìn anh. Bị nhìn đến có chút chột dạ, Mã Gia Kỳ định bảo anh nói đùa thì cậu đột nhiên lên tiếng:
“Khi nói chuyện với cậu, nếu cậu muốn được khen dĩ nhiên tôi sẽ khen cậu. Đấy là phép lịch sự tối thiểu khi giao tiếp. Cậu muốn nghe khen không?”
Mã Gia Kỳ nở nụ cười nhẹ, anh nhìn Đinh Trình Hâm, giọng nói không tự chủ được mà nhẹ nhàng hơn: “Vậy nếu cậu khen tôi, là xuất phát từ phép lịch sự hay là cậu thật sự muốn khen?”
Nghe anh hỏi vậy, Đinh Trình Hâm nghiêm túc suy nghĩ. Nhìn dáng vẻ nghiêm túc suy nghĩ một việc gì đó của Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ cảm thấy thật đáng yêu, có một chút muốn xoa đầu của cậu.
Không đợi Đinh Trình Hâm suy nghĩ xong vấn đề này, lớp trưởng của Đinh Trình Hâm - Triệu Tố Hoan đi đến.
Nhìn thấy Đinh Trình Hâm đứng cùng Mã Gia Kỳ, hai mắt Triệu Tố Hoan sáng rực, nội tâm gào thét -- couple của tôi ship đang đứng cùng một chỗ thân thiết nhìn nhau aaa!
Nhưng nhớ đến bản thân còn có chính sự, Triệu Tố Hoan nén kích động, cô đi đến nhẹ nhàng cười nói: “Nam thần, Học bá. May quá gặp hai cậu ở đây”
Mã Gia Kỳ thấy cô đi đến, dời ánh mắt khỏi người Đinh Trình Hâm lịch sự mỉm cười: “Chào cậu”
Đinh Trình Hâm nghe thấy giọng của Triệu Tố Hoan liền nhìn cô nàng: “Chào cậu”
Triệu Tố Hoan nhìn Đinh Trình Hâm, nhỏ giọng hỏi lại: “Học bá, chắc không phải cậu không nhớ ra tôi là ai đó chứ?”
“.………”
Mã Gia Kỳ nghe câu hỏi trực tiếp thế này, cười cười liếc nhìn sang Đinh Trình Hâm. Đinh Trình Hâm cũng có chút ngượng ngùng, tuy rằng cậu không nhớ được tên người ta nhưng mà cậu biết người này học cùng lớp với cậu còn là lớp trưởng nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...