04.05.2022
----------------
Chương 12. Nghe nói Mã Gia Kỳ được học bá khen là rất mạnh?
****************
Không có gì ngoài dự đoán, sau 60 phút của bốn hiệp đấu, khoa Vật lý dưới sự ghi điểm mạnh mẽ của Đinh Trình Hâm và sự phòng ngự của vị trí trung phong đã giành chiến thắng với số điểm 66 - 59, thành công trở thành đội tiếp theo đi vào vòng hai.
Mã Gia Kỳ cùng Lưu Diệu Văn đi về phía của Đinh Trình Hâm. Thấy hai người đi đến, những người khoa Vật lý cũng biết là đến tìm học bá, vì vậy đều thức thời mạnh ai nấy về vị trí ngồi của mình không làm phiền đến Đinh Trình Hâm nữa.
Lưu Diệu Văn đi đến bá vai Đinh Trình Hâm, cười đến vui vẻ: “Trình Hâm, cậu xuất sắc quá đi”
Đinh Trình Hâm đẩy tay cậu ta xuống, nghiêm túc nói: “Cũng không đến nổi, do đồng đội phối hợp ổn”
Lưu Diệu Văn bị đẩy tay xuống cũng không để ý, vừa lúc Phương Phi đi sang đây liền kéo Phương Phi lại tiếp tục nói chuyện.
Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm, đưa chai nước khoáng trên tay cho cậu, cười nói: “Học bá, đánh tốt lắm. Chúc mừng cậu”
Đinh Trình Hâm cầm lấy chai nước mở ra uống vài hớp, nói: “Không có, cũng bình thường thôi”
Mã Gia Kỳ nhìn yết hầu của cậu vì dòng nước mà di chuyển, trong người có chút nhiệt.
Hoảng hốt di dời ánh mắt, cười nhẹ: “Tôi lại thấy tốt lắm, rất thu hút ánh nhìn”
“Hả?” - Đinh Trình Hâm nghe không rõ câu nói của Mã Gia Kỳ liền nghiêng đầu nhìn sang ánh mắt dò hỏi.
Mã Gia Kỳ cụp mắt, nở nụ cười thương hiệu ngày thường của mình, anh nói: “Không có gì, tôi nói cậu đánh như thế nữ sinh đổ rầm rầm kìa”
Nghe lời này của Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm thu lại ánh mắt cũng không đồng ý hay phản bác.
................
Sau trận của khoa Vật lý chính là trận đấu của khoa Thể dục cùng với khoa Mỹ thuật. Không có gì đáng nói, khoa Thể dục với lợi thế thể lực của mình nhanh chóng áp đảo khoa Mỹ thuật. Sau 60 phút, họ thắng với tỷ số cách biệt 75 - 52, trở thành đội thứ hai vào vòng tiếp theo.
Nhìn Lưu Diệu Văn đang chuẩn bị ra sân, Mã Gia Kỳ cười tủm tỉm nói: “Trưởng phòng à, nhớ thắng nha. Đừng để thua mấy chú gà từ trong miệng ông đó”
Lời nói này của Mã Gia Kỳ nói không nhỏ, đội viên của khoa Kinh tế cũng nghe được, trực tiếp khiến khí thế của bọn họ tăng lên rất nhiều, ánh nhìn Lưu Diệu Văn cũng không chút thiện cảm nào.
Lưu Diệu Văn nhìn Mã Gia Kỳ nghiến răng nghiến lợi: “Mã Gia Kỳ, tôi đây giết ông bây giờ. Ông im miệng đi”
Mã Gia Kỳ nhún vai: “Tôi chỉ cổ vũ ông thôi nha.”
Lưu Diệu Văn liếc xéo anh: “Tôi cóc cần lời này của ông. Được chưa?”
Mã Gia Kỳ thấy giỡn đủ liền thu: “Được được. Xin lỗi ông. Đánh xong trận dù thắng hay thua tối nay tôi bao mấy ông ăn lẩu”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...