29.04.2022
----------------
Chương 7: Nghe nói bọn họ khiến mọi người hoài nghi nhân sinh?
----------------
“Trình Hâm, Trình Hâm” Lưu Diệu Văn chưa thấy người đã nghe tiếng.
Đinh Trình Hâm ngồi trong lớp học nhìn thằng bạn thân đang từ ngoài chạy vào đang lớn tiếng gọi, cậu có chút đau đầu, Lưu Diệu Văn lúc nào cũng như vậy.
“Làm sao vậy?” Đinh Trình Hâm nhìn người đang thở hồng hộc trước mặt mình dò hỏi.
Mọi người trong lớp của Đinh Trình Hâm tức thời cũng nhìn Lưu Diệu Văn ánh mắt đầy tò mò.
Lưu Diệu Văn thở xong liền nhìn Đinh Trình Hâm cười hì hì, nói: “Tớ nghe nói cậu tham gia cuộc thi biện luận Vật Lý hả?”
Đinh Trình Hâm nghe Lưu Diệu Văn hỏi thì gật đầu: “Ừm.”
Lưu Diệu Văn hỏi tiếp: “Chủ đề gì vậy?”
“Biện luận về Vật lý kỹ thuật điện tử.” Đinh Trình Hâm hỏi gì đáp nấy.
Dừng một chút cậu nói tiếp: “Cậu cũng muốn tham gia?”
Nghe Đinh Trình Hâm hỏi, Lưu Diệu Văn lắc đầu nguầy nguậy: “Bậy bạ hết sức, đối với trình độ của tớ đăng kí không phải là múa rìu qua mắt thợ à?”
Đinh Trình Hâm nghe vậy gật đầu, sau đó nhịn không được hỏi: “Vậy cậu chạy tới đây làm gì?”
Lưu Diệu Văn vỗ đầu: “Xém nữa đã quên. Tớ vừa nghe Dư An nói hôm nay có giảng viên giảng về chủ đề Thiết kế hệ thống mạng máy tính và An ninh mạng. Cậu có muốn sang nghe cùng không?”
Đinh Trình Hâm có chút khó hiểu: “Tớ nghe để làm gì?”
“Cậu không muốn rút ngắn khoảng cách với X hả? Nghe nói An ninh mạng cũng là một trong những chủ đề hot đó, biết đâu nghe cái này cậu lại hiểu hơn một phần về việc X làm thì sao?” Lưu Diệu Văn dùng miệng lưỡi trơn tru dụ dỗ Đinh Trình Hâm đi nghe cùng mình.
Thấy Đinh Trình Hâm nhíu mày phân vân, Đinh Trình Hâm nói tiếp: “Nghe nói chủ đề này là Mã Gia Kỳ kiến nghị á. Cậu có muốn đi nghe chung không?”
Đinh Trình Hâm đưa mắt nhìn Lưu Diệu Văn: “Cậu rủ tớ đi nghe chủ đề thì liên quan gì đến Mã Gia Kỳ?”
Lưu Diệu Văn nhìn Đinh Trình Hâm cười hì hì: “Thì dạo này thấy cậu thân với cậu ấy mà. Mà cậu không đi thật hả học bá? Đi chung đi, tớ nói Dư An giành chỗ rồi”
Đinh Trình Hâm nghe vậy cũng không từ chối nữa, dù sao cậu cũng không còn tiết nữa. Hai người nhanh chóng đi đến hội trường. Trong hội trường khá đông, ngoài người của khoa công nghệ thông tin còn nhiều khoa khác cũng đến nghe. Lưu Diệu Văn nhịn không được nói với Đinh Trình Hâm: “Đông ghê á”
Đinh Trình Hâm gật đầu, cậu thấy cũng quá đông người.
Thấy hai người đến, Dư An vẫy tay: “Học bá, Diệu Văn, ở đây nè”
Đinh Trình Hâm cùng Lưu Diệu Văn đi đến chỗ của Dư An. Bên cạnh cậu ta có ba vị trí trống, Lưu Diệu Văn liền ngồi vào cạnh cậu ta, Đinh Trình Hâm ngồi vào cạnh Lưu Diệu Văn còn một vị trí là cạnh bên Đinh Trình Hâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfiction**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...