Chương 40: Nghe Nói Đinh Trình Hâm Tranh Luận Với Trác Tử Kỳ?
*****************
Nghe Mã Gia Kỳ nói xong, Đinh Trình Hâm nghiêng đầu nhìn sang bắt gặp ánh mắt dịu dàng của anh cũng đang nhìn lại. Đinh Trình Hâm mất tự nhiên cụp mắt.
Triệu Tố Hoan có chút đáng yêu nói: "Uầy, mấy đại thần các cậu nói chuyện thật khó hiểu quá. Tớ không hiểu."
Dư An và Bạch Lãng Nghê ngồi bên cạnh cũng gật gật đầu, đồng thanh nói: "Thật ra, tớ cũng không hiểu lắm."
Lăng Tiếu Đình cắn đũa nhìn Dư An: "Thật ra không giấu diếm gì, tớ cũng hoang mang lắm."
Lưu Diệu Văn nhìn bọn họ, trợn tròn mắt: "Này, tôi học Lịch sử không hiểu thì thôi đã đành, tại sao mấy cậu học Công nghệ thông tin mà cũng không hiểu vậy?"
Triệu Tố Hoan nhìn Lưu Diệu Văn cười nhẹ phản bác: "Tớ học Vật lý a~"
Mã Gia Kỳ nhìn cả đám đang mắt to trừng mắt nhỏ có chút bất đắc dĩ, thầm nghĩ -- đúng là chỉ có học bá hiểu mình. Anh nhìn mọi người mỉm cười hỏi: "Tôi nói dễ hiểu vậy mà, mấy cậu nói không hiểu là không hiểu cái gì?"
Trừ Đinh Trình Hâm, Lục Tư Trạch, Nghiêm Hạo Tường, Ân Tử Nam và Hạ Tuấn Lâm, những người còn lại đồng thanh nói: "Không hiểu."
Mã Gia Kỳ trợn mắt nhìn cả bọn. Phương Phi vừa gắp thức ăn vừa nói ra tiếng lòng của mọi người: "Thật ra cũng không phải không hiểu. Câu chữ đều hiểu, nhưng đặt vào trường hợp của cậu lại không hiểu."
Mã Gia Kỳ nhướn mày: "Trường hợp của tôi?"
"Đúng vậy. Là đặt vào hoàn cảnh của cậu chúng tôi không hiểu." Dư An tiếp lời của Phương Phi nói.
Mã Gia Kỳ cười cười: "Tại sao lại không thể hiểu trong trường hợp của tôi nhỉ?"
Lưu Diệu Văn nhìn Mã Gia Kỳ: "Tại sao không thể hiểu hả? Là tại vì trong mắt bọn tôi, ông vừa học giỏi, đẹp trai, gia thế tốt, hoàn cảnh sống tốt ắt hẳn có nhiều bạn bè mới đúng. Tại sao lại nói trong thời điểm đó chỉ có 'code' làm bạn." nói xong còn nhìn sang Tống Á Hiên và mọi người: " Tôi nói đúng không? "
Tống Á Hiên gật đầu, cười nhẹ: "Nói đúng rồi. Hôm nay cậu thông minh."
Lưu Diệu Văn cười tươi như hoa: "Tôi luôn thông minh mà."
Không quan tâm đến việc xòe đuôi của Lưu Diệu Văn, Trác Tử Kỳ cũng hứng thú bừng bừng hỏi Mã Gia Kỳ: "Tôi cũng thắc mắc á. Cậu mau mau giải thích nha cậu bạn đẹp trai~"
Mã Gia Kỳ nhìn Trác Tử Kỳ, nhìn sang Lục Tư Trạch cười tủm tỉm hỏi lại: "Tôi đẹp trai hay Lục thiếu của cậu đẹp trai hơn?"
Trác Tử Kỳ nhăn nhó, trừng mắt: "Dĩ nhiên là bạn trai tôi. Cậu đừng có mà phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nha~"
Nói xong còn không quên đưa tay sang nắm lấy tay của Lục Tư Trạch.
Mặc Nhiễm ngồi bên cạnh cũng góp lời: "Đúng vậy á, cậu giải thích một chút cho mọi người nghe đi Gia Kỳ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...