Chương 51. Nghe nói hôm nay là chung kết?
#01.
****
Ngày thi đấu chung kết,
Trên khán đài sinh viên của hai trường đến hò hét cổ vũ nhiệt tình.
Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ đón ba mẹ Mã. Ngoài cổng sân thi đấu hai người đẹp trai đứng đợi đúng là cảnh đẹp ý vui.
Lát sau ba mẹ Mã cùng Mã Sơ Âm và Hạ Tuấn Lâm cùng nhau đến. Thấy hai người Mã Sơ Âm liền hô lớn:
"Anh họ, anh Trình Hâm."
Nhìn cậu nhóc đang chạy về phía mình, Mã Gia Kỳ đã mắng trước: "Lớn đầu còn hấp tấp như thế? Không đi đứng đàng hoàng được à?"
Mã Sơ Âm le lưỡi cười với Đinh Trình Hâm, tránh xa Mã Gia Kỳ, nói: "Em cũng không có chạy lại anh, anh mắng em làm cái gì chứ?"
Mã Gia Kỳ liếc mắt: "Thế anh không được mắng à?"
Làm sao dám nói không, Mã Sơ Âm lắc đầu lia lịa, chân chó nói:
"Không không không, anh luôn đúng, anh không bao giờ sai."
Mã Thiên Quân cùng Chu Nhược Đình vừa lúc cũng đi đến. Mã Thiên Quân nhìn Mã Gia Kỳ và Mã Sơ Âm, ông nói: "Lớn đầu còn ầm ĩ"
Mã Gia Kỳ nhún vai, Mã Sơ Âm lè lưỡi trốn đến sau lưng Chu Nhược Đình. Đinh Trình Hâm nhìn hai người lễ phép chào hỏi:
"Cháu chào cô chú."
Chu Nhược Đình dịu dàng mỉm cười: "Hôm nay hai đứa đẹp trai lắm. Thi đấu cố lên. Thi đấu xong cô đặt nhà hàng cả nhà chúng ta cùng đi ăn."
Mã Gia Kỳ nghe mẹ mình nói vậy thì cười nói: "Thi đấu xong phải đi ăn cùng đội. Mẹ đặt buổi tối đi, tối nay cả nhà cùng ăn tối."
Chu Nhược Đình gật đầu: "Cũng được, là mẹ quên mất. Để mẹ đặt nhà hàng tối nay. Mà hai con cần mẹ đặt nhà hàng trưa nay cho mấy đứa không?"
"Nếu thế thì cảm ơn mẹ trước ạ." Mã Gia Kỳ híp mắt cười nói.
Hạ Tuấn Lâm đứng bên cạnh nhìn đồng hồ, nhắc nhở: "Chúng ta mau vào thôi, hai người họ còn phải khởi động nữa á."
Mã Thiên Quân gật đầu, sau đó ông nhìn Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm, "Thi đấu hết sức là được, đừng quá áp lực."
Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm ngẩn ra một chút, hai người nhìn nhau cùng nở nụ cười nói với ba Mã:
"Cảm ơn ba/chú, tụi con sẽ cố gắng."
Mã Thiên Quân không tự nhiên lắm xoay người nắm tay Chu Nhược Đình đi vào trong. Hạ Tuấn Lâm và Mã Sơ Âm cổ vũ hai người một câu cố lên sau đó cũng cười hì hì chạy theo ba Mã vào khán đài.
Chạy được vài bước, Hạ Tuấn Lâm xoay người nói với hai người: "Giúp em cổ vũ Hạo Tường với nha, em cảm ơn anh họ, anh Trình Hâm."
Nói xong liền nhanh chân đuổi theo Mã Sơ Âm để lại Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm hai mặt nhìn nhau. Mã Gia Kỳ bất đắc dĩ cười nói: "Ra đón họ cuối cùng họ cũng tự vào, biết thế đã không ra đây đứng chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh?
Fanfic**Đây là fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật. Và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Truyện chỉ đăng trên Mangatoon và Wattpad * Tác giả : Nguyệt Hạ Couple : Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại : Fanfic, vườn tr...