Chương 10. Nghe nói học bá cũng chơi bóng rổ?

726 72 36
                                    

02.05.2022

----------------

Chương 10. Nghe nói học bá cũng chơi bóng rổ?

----------------

Mã Gia Kỳ nhìn dòng tin nhắn này liền bỏ qua Lưu Diệu Văn, trả lời Đinh Trình Hâm.

Mã Gia Kỳ: Cái gì đúng vậy học bá?

Đinh Trình Hâm: X thật sự rất mạnh. Anh ấy thắng rồi!

Mã Gia Kỳ: Vui sao?

Đinh Trình Hâm: Ừm!

Mã Gia Kỳ định trả lời thì Lưu Diệu Văn chen ngang: “Gia Kỳ, ông nhắn tin với ai mà nở nụ cười chói mù mắt chó vậy?”

"Tôi nhắn với ai cũng không có liên quan đến ông” - Mã Gia Kỳ vừa trả lời Lưu Diệu Văn vừa nhanh chóng gõ chữ cho Đinh Trình Hâm.

Mã Gia Kỳ: Cậu vui là được rồi!

Mã Gia Kỳ: Học bá, khuya rồi mau ngủ đi.

Đinh Trình Hâm: Ừm. Cậu ngủ ngon!

Mã Gia Kỳ: Ngủ ngon!

Mã Gia Kỳ vừa gửi xong tin nhắn liền nghe Lưu Diệu Văn nói với Dư An: “Tôi vô cùng nghi ngờ sâu sắc ổng nhắn với người yêu mà tôi không có bằng chứng”

Dư An nhìn Lưu Diệu Văn: “Không có bằng chứng thì ông nghi ngờ cái quỷ gì?”

Nói xong cậu ta cũng leo lên giường, đắp chăn sau đó nói với Lưu Diệu Văn: “Văn à, mau tắt đèn nghỉ ngơi đi, mặc kệ ổng đi. Ông không nói lại ổng đâu. Thật đó”

Mã Gia Kỳ cũng đứng dậy đi dẹp cốc nước sau đó vỗ vai Lưu Diệu Văn, cười nói: “Ông bớt lo chuyện tình cảm của tôi đi. Yên tâm tôi còn độc thân”

Phương Phi trong lúc bọn họ nói chuyện cũng đã leo lên giường, còn vui vẻ nói với Lưu Diệu Văn: “Trưởng phòng, ông lên sau nhất nhớ tắt đèn”

Lưu Diệu Văn: “……….” -- Đột nhiên có xúc động muốn đổi phòng!!

................

Trong lớp Vật Lý của Đinh Trình Hâm,

Lớp trưởng - Triệu Tố Hoan đang đứng trước bàn học của Đinh Trình Hâm, gương mặt sầu não nhìn cậu:

“Học bá à?”

Đinh Trình Hâm nhìn cô nàng: “Cậu gọi tôi?”

Triệu Tố Hoan gật gật đầu: “Đúng rồi, ngoài cậu ra còn có thể gọi ai nữa?”

Đinh Trình Hâm lắc đầu, hỏi lại: “Cậu gọi tôi có việc gì?”

“Tôi muốn nói, đại hội thể thao của trường chuẩn bị diễn ra rồi, ngày đó cậu có thể cầm cờ cho khoa của chúng ta được không?” Triệu Tố Hoan nhìn Đinh Trình Hâm nhỏ giọng thương lượng: “Cậu xem, người cầm cờ vừa phải có thành tích lại có ngoại hình, mà khoa Vật lý chúng ta, trừ cậu ra thì cậu xem còn có ai có ngoại hình đẹp hơn cậu, thành tích tốt hơn cậu đâu chứ? Vậy nên cậu giúp đỡ một chút nha~”

Nghe Triệu Tố Hoan nói dài dòng một hồi, Đinh Trình Hâm cũng biết bản thân phải góp một chút sức lực, vậy nên không đợi đối phương nói tiếp cậu đã gật đầu nói: “Được rồi, tôi sẽ cầm cờ”

[Kỳ Hâm/ Hoàn] Nghe Nói Em Thích Anh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ