"Mikey đâu?" Sanzu nhìn đám người Phạm Thiên nhíu mày khi không thấy bóng dáng quen thuộc của gã hỏi.
"Không biết, chắc là trên phòng." Lắc đầu, Kakuchou bỏ tờ báo trên tay xuống.
"Ừm." Hắn nghe xong chỉ gật đầu kêu lên một tiếng không nói gì, bước từng bước chậm rãi đến chiếc sofa ngay giữa phòng ngồi xuống nhìn bọn họ cầm tệp giấy trên bàn lia mắt đọc sơ chúng.
"Báo cáo đi." Lời vừa dứt các thành viên cốt cán của Phạm Thiên nhanh chóng đi vào chỗ ngồi mặt đối mặt nhìn hắn.
"Không gọi sếp sao?" Kokonoi có chút khó hiểu đặt tệp tài liệu trên tay xuống hỏi
"Không." Vứt xấp giấy xuống hắn lắc đầu.
Cứ thế cuộc họp diễn ra liên tục trong suốt vài giờ đồng hồ không ngừng nghỉ dẫu vậy các thành viên Phạm Thiên vẫn giữ vững dáng vẻ nghiêm túc, trên tay mỗi người đều là bút viết cẩn thận mà ghi chép thông tin do vị sếp nhỏ của mình giao đến. Những tách cà phê nóng hổi liên tục được đem lên thay phiên cho những ly cà phê đã nguội lạnh vẫn còn vẹn nguyên.
Sanzu lia mắt nhìn đồng hồ đã điểm mười hai giờ khuya hắn không nói gì mà tiếp tục cuộc họp dài dẵng, có lẽ là hắn muốn họp xuyên đêm chăng? Phạm Thiên cũng đã quá quen với phong cách làm việc này của hắn, nếu người họp là Mikey họ chỉ cần họp vỏn vẹn trong một đến hai tiếng còn với hắn những cuộc họp sẽ không bao giờ có điểm dừng, vì bởi lẽ khác với Mikey hắn luôn chăm chút từng chi tiết một để tạo nên mọi thứ thật hoàn hảo và hắn khác với Mikey - hắn lắng nghe Phạm Thiên. Đó là sự thay đổi, mà chẳng ai trong Phạm Thiên nghĩ đến.
Bộp!
"Được rồi, nghỉ ngơi đi. Bọn mày vất vả rồi. Làm tốt lắm." Đóng cuốn sổ lại, hắn nhấm nháp một ít cà phê nơi đầu môi, đứng dậy nhìn bọn họ một lượt nói rồi bước đi.
"Mệt chết em rồi. Thèm bánh bao quá đi! Giá mà giờ có nguyên một xe bánh bao thì tốt biết mấy." Rindou vươn người một cái thật lâu gương mặt hiện rõ sự thoả mãn vì xương cốt được giãn sau một cuộc họp kéo dài từ sáu giờ tối đến hơn một giờ sáng.
"Ngốc này, giờ làm gì có ai bán bánh bao cho em." Ran phì cười đứng dậy kéo Rindou dậy nói.
"Em ngốc chắc anh thông minh." Rindou trề môi nhăn nhó đáp, từ bao giờ mà EQ anh cậu lại thấp đến thế chứ? Người ta là muốn ăn bánh bao đó!!
Sanzu vừa bước lên lầu vừa cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó, môi vô thức vẽ nên nụ cười dễ chịu.
Dừng chân trước cửa phòng quen thuộc, hắn ngập ngừng trong giây lát rồi mở cửa tiến vào trong. Cả căn phòng chìm vào trong màn đêm đen u tối hoà vào nhịp sống về đêm của Tokyo hoa lệ thoáng hắt hiu ánh đèn vàng nhạt nhòa nơi hành lang. Hắn không bật đèn, đóng cửa lại liền trực tiếp bước về phía chiếc giường rộng lớn đưa mắt nhìn thân ảnh đang cuộn tròn mình nằm trên giường như một cục bông nhỏ mà có chút bật cười.
"Xong rồi sao?" Giọng gã trai não nề vang lên khiến hắn có chút giật mình nhưng rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh.
"Ừm." Gật đầu hắn cởi chiếc vest đang mặc treo lên cái giá cạnh đó, tháo luôn đôi giày da đắt tiền của mình hắn chầm chậm ngồi xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikeyxSanzu] Tình ta
Fiksi Penggemar[MikeyxSanzu] Tình ta Tác giả: just a little girl Thể loại: boylove, hài hước, tình cảm, ngược, fan fiction, nam có thể mang thai,... Đôi khi tao nghĩ về mày, về tao và về chuyện tình đôi ta. __________________________________ Tổng hợp đôi ba dòng v...