Jerry đè nén kích động, nói với Ám Dạ: "Đúng rồi, anh có thấy người chơi khác không? Bọn họ đều còn sống đúng không?"
Ám Dạ nói: "Tôi cũng không biết, anh có thể thử liên hệ với bọn họ xem."
Jerry nói: "Nếu liên hệ được thì tôi đã sớm liên hệ rồi, Kênh đội không có ai trả lời tôi."
Cho nên hắn mới cảm thấy...... Mọi người có lẽ đều đã chết!
Ám Dạ săn sóc đưa ra đề nghị: "Có lẽ là do anh không dùng đúng cách, anh thử liên lạc với người chơi khác qua group chat xem."
Jerry nghe vậy thì sửng sốt, "Đúng vậy, sao tôi không nghĩ ra biện pháp này nhỉ."
Nhưng ngay sau đó hắn lại chần chừ: "Nhưng mà, nhưng mà Trưởng Phòng là lệ quỷ ——"
"Vậy anh có biết mười lăm thành viên kia đều là lệ quỷ hay không? Anh nghĩ lại đi, trong tình huống này thì hai cô gái trong đội sẽ gặp nguy hiểm......" Ám Dạ lại đưa ra một tin tức đáng sợ.
Jerry nháy mắt khiếp sợ đến vặn vẹo, "Sao, sao có thể?!!"
Mười lăm thành viên kia đều là quỷ?!!
Vì gia tăng mức độ đáng tin, Ám Dạ lại tiếp tục cười nói: "Bằng không anh nghĩ phân đoạn kể chuyện xưa lúc trước để làm gì?"
"Anh có ý gì?" Jerry bắt đầu cảm thấy bất an, thậm chí là sợ hãi.
Ám Dạ ghé sát vào, gương mặt đào hoa khiến người khác dễ sinh lòng hảo cảm lại bị nụ cười quái dị phá hủy không còn sót lại chút gì, hắn gằn giọng: "Những con quỷ trong câu chuyện xưa kia đều là thật, anh có chú ý tới người kể chuyện Bóng Quỷ hay không, kẻ đó không có bóng dáng......"
Jerry không nhịn được rùng mình, càng thêm sợ hãi nói: "Vậy, vậy thì sao...."
Ám Dạ nhẹ nhàng đặt tay lên vai Jerry, thong thả vỗ vài cái, tươi cười, "Vậy nên trò chơi trốn tìm lần này, quỷ thật sự chính là mười lăm con quỷ kia, anh nói xem, nếu chúng tìm được Trái Kiwi và Hàn Mai Mai, kết cục sẽ là cái gì?"
Jerry luống cuống, theo bản năng hỏi: "Vậy, vậy làm sao bây giờ?"
Ám Dạ nói: "Rất đơn giản, anh có thể thông qua phần mềm này để trò chuyện riêng với Trái Kiwi, hỏi cô ấy đang ở đâu, dù sao thì cô ấy dễ lừa nhất, cũng dễ xảy ra chuyện nhất."
Jerry hoang mang lo sợ gật đầu, chạy nhanh móc điện thoại ra gửi tin cho Trái Kiwi: [Trái Kiwi, cô ở đâu vậy? Tôi có hơi lo lắng cho cô, mau nói cho tôi biết vị trí của cô đi, tôi qua đó tìm cô.]
Qua năm phút, Trái Kiwi vẫn không trả lời tin nhắn, tim Jerry nháy mắt trầm xuống, "Không đâu, hai người nhất định còn sống."
Ám Dạ không ngoài ý muốn chút nào, chỉ tiếc nuối nói: "Hiện tại xem ra tôi chỉ có thể hợp tác với anh rồi."
Jerry tâm loạn như ma, trợn to mắt: "Làm sao hợp tác?"
"Chúng ta có thể làm một thí nghiệm rất thú vị......" Giọng nói của Ám Dạ trở nên mờ ám, trong hành lang âm u, hắn nở nụ cười tươi rói.
Jerry đột nhiên cảm nhận được một tia bất an, theo bản năng lui ra sau, "Anh, anh muốn làm gì?"
Ám Dạ nói: "Tốt nhất là anh nên chạy trốn ngay lập tức, mà không phải đứng ở đó hỏi tôi muốn làm gì......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!
Teen Fiction***PHẦN 2*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn -Văn án: Ngày hôm nay, có vài người phát hiện di động đột nhiên có thêm một app trò chơi chạy trốn vô...