Chương 404: Người Quản Lý

1.4K 183 48
                                    

Cậu lại nghiên cứu một lúc sau, phát hiện nó có rất nhiều chức năng, mỗi chức năng vừa thần kỳ vừa quỷ dị.

Ví dụ như, thứ này có thể đưa ra tư liệu của từng người trong bản đồ, cách vài giây lại có tư liệu về người mới nhảy ra, đợi Hạ Nhạc Thiên ra chỉ thị phân phối đến thành phố nào.

Góc trên bên phải có chức năng biên tập, Hạ Nhạc Thiên vừa nhấn mở thì lập tức hít một hơi kinh ngạc.

[Bản thiết kế nhiệm vụ thần quái]

[Tên nhiệm vụ: ______]

[Giới thiệu nhiệm vụ: _____]

[Yêu cầu nhiệm vụ: _____]

[Nhiệm vụ khen thưởng: ______]

[Hồ sơ tư liệu quỷ]

Hạ Nhạc Thiên hoanh mang nhấn mở hồ sơ, một dòng nhắc nhở nhảy ra.

[Dựa vào điều kiện nhiệm vụ thần quái để tiến hành chọn lựa Boss?]

Hạ Nhạc Thiên nhìn chằm chằm dòng chữ này, sau đó lại mở một chức năng có tên [Đôi mắt sự thật].

Ngay sau đó, tầm nhìn của cậu thay đổi, giống như từ trên cao nhìn xuống một mô hình thành phố thu nhỏ, cậu có thể nhìn rõ từng người nhỏ như kiến đang đi đường, trên đầu mỗi người đều treo tên họ và tuổi tác, nếu muốn biết càng nhiều thông tin, chỉ cần nhìn lâu hơn ba giây là được.

Ngoài ra, chỉ cần Hạ Nhạc Thiên nghĩ đến, cũng có thể nhìn thấy toàn bộ lệ quỷ trong thành phố.

Chúng nó có thể cảm giác được ánh mắt của Hạ Nhạc Thiên, đều bị doạ rụt đầu sợ hãi nhìn lên.

Hạ Nhạc Thiên thậm chí có một loại trực giác, chỉ có quỷ làm trái quy tắc, cậu chỉ cần một suy nghĩ là có thể xóa bỏ nó.

Hạ Nhạc Thiên thu hồi tầm mắt, ngồi trên giường chấn động nhìn màn hình ảo.

Cậu nhớ mỗi khi nhiệm vụ kết thúc đều sẽ xuất hiện một đôi mắt lạnh băng trên không trung, dù từ đầu tới giờ cậu vẫn chưa được nhìn thấy tận mắt nó trông như thế nào.

Nhưng khi cậu sử dụng [Đôi mắt sự thật], nhìn cực kỳ giống đôi mắt khổng lồ đó.

Nói cách khác......

Mỗi thế giới đều có giao diện như thế này, sau khi biên tập nhiệm vụ trò chơi, lại thêm người chơi đi vào để bắt đầu nhiệm vụ.

Không lẽ cậu biến thành quy tắc?

Suy nghĩ này vừa hiện lên, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng gõ cửa.

Hạ Nhạc Thiên giật mình, chậm rãi tới gần áp tai vào cửa lắng nghe, ngoài cửa không có tiếng động.

Hạ Nhạc Thiên lấy điện thoại ra, vào app trò chơi chuẩn bị nhắn tin cho Thích Lệ Phi.

Kết quả mới vừa mở trò chơi, một dòng chữ đạp vào mặt cậu.

[Ngài không còn là người chơi, không thể vào trò chơi.]

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ