Chương 384: Kết thúc phó bản

2.2K 237 28
                                    

Chương 384: Kết thúc phó bản

Hạ Nhạc Thiên thu hồi ánh mắt xoay người bước tiếp.

Cho dù những quỷ học sinh đó vẫy chào cậu vì nguyên nhân gì, thì ở phó bản kế tiếp chưa chắc sẽ gặp lại.

Lúc năm người đi đến cổng trường, Hàn Mai Mai đột nhiên nói: "Sau khi tôi ra khỏi lớp học, phát hiện có thể sử dụng điện thoại trong Không Gian Bao Vây, khi đó tôi nhận ra chúng ta đã chọn đúng đường sống."

Đám người Hạ Nhạc Thiên nghiêm túc lắng nghe.

Hàn Mai Mai tiếp tục nói: "Tiếp đó, tôi có đi thăm dò các lớp học khác, phát hiện những học sinh trong phòng khác mặc đồng phục không giống chúng ta, vì thế tôi đã đi hỏi bảo vệ về lớp học này."

Hàn Mai Mai chỉ về phía người bảo vệ khoảng chừng 5-60 tuổi: "Ông ấy nói trong trường học không có lớp học này, bởi vì năm năm trước, toàn bộ học sinh bao gồm giáo viên chủ nhiệm đều đã chết."

Bùi Anh lộ vẻ kinh ngạc: "Toàn bộ học sinh?"

Hàn Mai Mai gật đầu, "Đúng vậy, toàn bộ."

Từ lúc Hàn Mai Mai phát hiện những thi thể bên ngoài thôn làng trong thế giới trò chơi, cô đã bắt đầu nghi ngờ những phó bản này không chỉ xuất hiện trong mấy tháng gần đây.

Ngược lại.

App game kinh dị này đã xuất hiện rất rất lâu về trước, có lẽ là khi nhân loại bắt đầu xây dựng nền văn minh, lúc ấy nó đã xuất hiện dưới một hình thức đặc biệt đáng sợ nào đó.

Hơn nữa từ những thông tin trao đổi với Hạ Nhạc Thiên trước đó, điều này làm cho Hàn Mai Mai nhận ra, cư dân trong mỗi thế giới đều có suy nghĩ và tư duy của mình.

Thế giới này rất khác những thế giới trước.

Sau khi Hàn Mai Mai ra khỏi lớp, cô lập tức lấy bùa vàng ra đề phòng, nhưng đi một đường dài, lại không hề gặp chuyện khủng bố nào.

Quan trọng nhất là, cô đã tìm thấy điện thoại trong Không Gian Bao Vây, giao diện trò chơi cũng bắn ra nhiệm vụ lần này.

[Lớp Học Tử Vong]

[Giới thiệu nhiệm vụ: Người chơi sẽ trở thành học sinh trong lớp học tử vong, bắt đầu một tiết học đáng sợ, hãy sống sót rời khỏi trường học.]

[Nhiệm vụ yêu cầu: Sau khi vào lớp, điện thoại của người chơi sẽ tạm thời bị thu hồi, trong lớp học, học sinh không thể mang điện thoại.]

[Nhiệm vụ khen thưởng: 20 điểm]

[Điểm tích luỹ: Căn cứ vào biểu hiện của người chơi mà tiến hành thống kê cho điểm.]

Sau khi biết được nhiệm vụ là sống sót rời khỏi trường học, Hàn Mai Mai không còn khẩn trương nữa, nhân lúc chưa hết thời gian tìm hiểu về thế giới này.

Cô tin tưởng đám người Hạ Nhạc Thiên nhất định có thể sống sót ra khỏi lớp học.

Lúc này là thời gian lên lớp, trường học to như vậy lại không có nhiều học sinh, Hàn Mai Mai tìm được bảo vệ trông trường.

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ