Chương 403: Gặp mặt

1.2K 155 24
                                    

Đây là một đường hầm thời không nhìn không thấy điểm cuối, một đường hầm được tạo thành từ những ngôi sao trời, từ bên trong có thể nhìn thấy vũ trụ lộng lẫy phía xa.

Vô số sao trời vờn quanh Hạ Nhạc Thiên nhảy múa, sau đó lại bay xa.

Hạ Nhạc Thiên nhìn rất mới lạ, nhịn xuống ý muốn đụng vào những ngôi sao bướng bỉnh nhảy nhót kia, dùng ánh mắt ngạc nhiên cảm thán đánh giá đường hầm thời không này.

Rõ ràng là không thấy được điểm cuối, nhưng khi Hạ Nhạc Thiên đi về phía trước gần trăm mét, một cánh cửa thần bí bỗng nhiên xuất hiện trước mắt.

Hạ Nhạc Thiên thử vươn tay, mặt cửa lập tức lan ra như là gợn nước, ngón tay giật giật, cũng không cảm giác được có gì khác thường.

Hạ Nhạc Thiên chuẩn bị tâm lý nhảy vèo qua cửa, cả người như lướt qua một khoảng không sáng lóa mắt, sau đó cậu chấn động vì cảnh tượng trước mắt.

Vũ trụ mênh mông, đại đạo vô bờ, Hạ Nhạc Thiên có thể nhìn đến tinh đoàn phía xa, tinh vân, cùng với dãy Ngân Hà.

Mà cậu chỉ đứng giữa hư không, dưới chân không có gì, lại như đang đạp lên vách tường trong suốt, rắn chắc rộng rãi không sợ bị ngã xuống, càng không cần lo lắng sẽ bị trôi nổi về nơi xa.

Nơi này...... Là vũ trụ?

Hạ Nhạc Thiên hít một hơi thật sâu, phát hiện mình vẫn có thể hô hấp bình thường, vô số quả cầu sáng màu xanh lục quay nhảy nhót xung quanh, không ngừng lập loè.

Chúng nó chậm rãi tới gần Hạ Nhạc Thiên, tần suất lập loè càng lúc càng nhanh.

Những quả cầu xanh lục này nhìn bề ngoài không khác gì Bug.

Hạ Nhạc Thiên ngẩn người, không lẽ mỗi quả cầu sáng là mỗi quy tắc của thế giới trò chơi sao?

Chợt, quả cầu sáng nhảy lên trước mặt cậu, dường như muốn dẫn Hạ Nhạc Thiên đi về phía trước, Hạ Nhạc Thiên chậm rãi bước ra một bước, sau đó mang theo khẩn trương và thấp thỏm theo sau.

Rất nhanh, Hạ Nhạc Thiên thấy được bóng người cách đó không xa.

Hắn đưa lưng về phía Hạ Nhạc Thiên, không thấy được khuôn mặt.

Nhưng Hạ Nhạc Thiên có thể cảm nhận được từ bóng người kia lan tỏa một nguồn sức mạnh khổng lồ, quan trọng nhất là, trên đỉnh đầu người kia trôi nổi ba chữ: [Thần Sáng Thế]

Hạ Nhạc Thiên trợn to mắt, đầu óc trống rỗng, như một tên ngốc đứng đực ra đó.

Cuối cùng cũng hiểu ra vì sao vị Thần này có thể sáng tạo ra vô số thế giới, thì ra thân phận của hắn không chỉ là Thần linh, mà là chí cao vô thượng - Thần Sáng Thế.

Khởi nguyên của vạn vật đều do hắn tạo ra.

Những cầu sáng xanh lục hi hi ha ha lập loè, dường như nhìn thấy biểu cảm khó tin của Hạ Nhạc Thiên mà vui vẻ đắc ý.

Hạ Nhạc Thiên đứng yên một chỗ không biết làm sao, khẩn trương luống cuống tay chân.

Thần Sáng Thế chậm rãi xoay người.

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ