Chương 405: (PN1) Thức tỉnh

1.2K 155 4
                                    

Rất rất lâu về trước, khi Thần Sáng Thế tạo ra thế giới, nơi đó có vô số sinh mệnh ra đời, cùng với chủng tộc mới có trí khôn, gọi là con người.

Con người là một sinh vật rất kỳ diệu.

Từ khi ra đời đến lúc phát triển nền văn minh chỉ cần một khoảng thời gian thực ngắn, bọn họ không sợ hãi thần linh, tôn sùng khoa học.

Đồng thời, trong cuộc đời ngắn ngủi của họ, xuất hiện một thứ gọi là oán niệm.

Đây là cảm xúc tiêu cực và chấp niệm trong lòng con người tạo thành, chẳng những ảnh hưởng đến sự phát triển của thế giới, mà còn dẫn tới nguy cơ diệt chủng của loài người.

Thần Sáng Thế không đành lòng nhìn thế giới tươi đẹp này bị hắc ám phá hủy, bèn chia nhỏ sức mạnh thành vô số tiểu thế giới, mỗi tiểu thế giới sinh ra một quy tắc, dùng để quản lý và vận chuyển thế giới.

Những người chết đi ở thế giới Chủ, sẽ bắt đầu một cuộc sống ở tiểu thế giới, một lần nữa có được tân sinh mệnh, thẳng đến khi bọn họ lại chết đi, sẽ quay trở về thế giới Chủ, bắt đầu từ phôi thai đến lúc ra đời là một đứa trẻ sơ sinh.

Đây gọi là luân hồi.

Thần Sáng Thế cẩn trọng công tác rất lâu, trước nay chưa từng biết cô đơn là gì, có lẽ thời gian quá mức dài lâu, có lẽ là đã thấy quá nhiều sinh tử luân hồi của con người, những quy tắc lạnh nhạt không có tình cảm cũng dần dần thức tỉnh.

Chúng nó có được tình cảm của mình.

Vì thế một số quy tắc trốn chạy, mà đại bộ phận quy tắc dùng ánh mắt tò mò quan sát con người.

Chúng nó là dần dần trở nên cà tưng, thích tám chuyện, sự ồn ào sôi nổi của chúng nhuộm màu cho góc vũ trụ lạnh băng này, biến nó thành phố xá sầm uất, phồn hoa và ầm ĩ.

Trong lúc này, Thần bỗng gặp một thanh niên loài người, bình thường nhưng không tầm thường.

Cậu ấy có một cái tên không có gì nổi bật.

Hạ Nhạc Thiên.

Nhưng cậu ấy có được một cuộc sống phi thường.

Bởi vì cậu ấy kéo vị Thần linh tối cao kia xuống thần đàn, dạy ngài ấy thế nào là tình yêu, nếm được nhớ thương cùng khát vọng.

Thần có ràng buộc.

Thần không còn cô đơn tịch mịch nữa.

Có cậu ấy, Thần càng muốn bảo vệ thế giới này

++++++++++++

Thế giới Hiện Thực.

Đối với đa số nhân loại bình thường mà nói, đây có lẽ là một ngày bình thường.

Nhưng đối với những người chơi mà nói, có thể gọi là ngày chấn động nhất cuộc đời họ.

Bởi vì, tài khoản đứng đầu Bảng xếp hạng [Da Da Hạ] vẫn có thể nhìn thấy trong trò chơi.

Nhưng khi bọn họ mở trang thông tin cá nhân, phía trên chỉ có một dòng chữ.

[Người chơi này đã thông quan trò chơi!]

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ