Chương 389: Năm phút cuối cùng

1.3K 159 24
                                    

Hạ Nhạc Thiên yên tâm, cũng không hỏi khen thưởng cái gì, mà chuyển sang tám nhảm với Thích Lệ Phi.

Sau khi xác định nguyện vọng thông quan trò chơi, Hạ Nhạc Thiên rất quý trọng những lúc trò chuyện với Thích Lệ Phi, cho dù chỉ thông qua những con chữ, cũng đủ làm cậu vui vẻ.

Lúc hai người lưu luyến tạm biệt nhau thì đã sắp tối, Bùi Anh gõ cửa: “Chị làm chút đồ ăn, ra ăn chung đi?”

Hạ Nhạc Thiên cũng có chút đói bụng, hơn nữa ngày mai phải vào trò chơi, phải ăn thật nhiều để trữ năng lượng mới được.

“Ăn, tôi ra liền.” Hạ Nhạc Thiên hô lên.

Trong khi ăn, Hạ Nhạc Thiên tính toán số điểm tích lũy và điểm sinh tồn mà mình có, là 119/203.

Trong đó có 20 điểm sinh tồn được Thích Lệ Phi khen thưởng, Hàn Mai Mai cũng có công một nửa, Hạ Nhạc Thiên định lấy 10 điểm đổi đạo cụ, sau khi vào trò chơi thì đưa cho Hàn Mai Mai.

Nhưng trước hết, phải nghĩ cách giải quyết Sứ Giả Gothic nhanh chóng nhất mới được.

Hạ Nhạc Thiên suy nghĩ một lúc, cuối cùng cũng có một hướng đi.

Đó là nghĩ cách vào cùng một trò chơi với Sứ Giả Gothic, tốt nhất là có thể tổ đội với đối phương.

Giờ chỉ xem nên Sứ Giả Gothic có hành động gì thôi.

*

Trời ngày càng tối đen, phố lên đèn, đến tận 9h tối, tin tức trên Kênh Thế Giới vẫn luôn cập nhật không ngừng, đột nhiên có người gửi một tin nhắn lên, nháy mắt thu hút sự chú ý của toàn bộ người chơi.

Có người kinh ngạc, có người suy nghĩ, cũng có người lập tức bật dậy nhìn chằm chằm Kênh Thế Giới, sợ bỏ lỡ tin tức quan trọng.

Thân phận của người gửi tin rất đặc biệt, không ai biết hắn trông như thế nào, bởi vì những người cùng hắn tổ đội đều đã chết!

Ngoài ra, hắn chính là hội trưởng của Tổ chức Địa Ngục đã giết hại vô số người chơi cũ và người chơi mới, là một kẻ mà mọi người sợ hãi lại cực kỳ kính sợ.

[Sứ Giả Gothic: Da Da Hạ! Cậu giỏi lắm, rất giỏi.]

Khi tin tức này xuất hiện, Kênh Thế Giới vốn đang náo nhiệt lập tức trở nên yên tĩnh, chỉ có tin tức của Sứ Giả Gothic còn hiện phía trên.

Bùi Anh thấy vậy thì sốt ruột chạy vào phòng Hạ Nhạc Thiên, vội đến không kịp gõ cửa, “Vương Tiểu Minh —— cậu mau xem Kênh Thế Giới.”

Hạ Nhạc Thiên lắc điện thoại trên tay, tỏ vẻ mình đang xem Kênh Thế Giới.

Bùi Anh thả chậm bước chân, tìm chỗ ngồi xuống, vẻ mặt vẫn rất lo lắng.

Nàng không biết chuyện gì đã xảy ra.

Hạ Nhạc Thiên mở danh sách bạn tốt, cài đặt vẫn là cấm người khác chủ động kết bạn, có lẽ vì vậy mà Sứ Giả Gothic mới gửi tin tức lên Kênh Thế Giới.

Hạ Nhạc Thiên chủ động gửi lời mời cho Sứ Giả Gothic, đối phương nhanh chóng đồng ý.

[Sứ Giả Gothic: Là cậu làm đúng không?]

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ